Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ đồng loạt check-in tại sự kiện đường đua màu sắc

Ngày 22/6, với chủ đề “Press pause”, đường đùa sắc “Color me run 2019” trở thành kỳ niệm khó quên của hơn 12.000 bạn trẻ tham gia.

“Color Me Run 2019” mang đến không gian lễ hội sắc màu lớn với các tiết mục âm nhạc ngoài trời và hoạt động trải nghiệm lớn nhỏ khác nhau. Với 3 phần chính gồm lễ hội âm nhạc ngoài trời, đường chạy sắc màu và sân khấu âm nhạc, sự kiện thu hút không chỉ giới trẻ trong nước và quốc tế mà còn là sân chơi sáng tạo kết hợp thể thao dành cho các gia đình.

Ngoài đường đua với 5 cổng màu sắc khác nhau là “đặc sản” của “Color me run”, không gian lễ hội còn có nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ như cỗ máy gắp người khổng lồ của UnionPay. Ngoài ra, điểm nhấn của buổi sáng chương trình còn là sân khấu tài năng “Color me run”, nơi tìm kiếm và trao cơ hội cho các tài năng trẻ được toả sáng trên sân khấu lớn với các phần trình diễn độc đáo.

Thông điệp là yếu tố không thể thiếu của mỗi mùa “Color me run”. Không chỉ là chủ đề, đó còn là lời nhắn quan trọng đến người tham gia sự kiện. Đem lại thông điệp “Press Pause”, Color Me Run muốn nhắn nhủ đến mọi người hãy sống trọn vẹn từng phút giây, tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mọi khoảnh khắc.

“Color me run” là một trong những lễ hội sắc màu lớn nhất Việt Nam cả về quy mô lẫn mô hình. Là cái tên đi đầu trong việc kết hợp sự kiện chạy bộ trên một hành trình đầy màu sắc, kết hợp với lễ hội âm nhạc hoành tráng và sôi động, “Color me run” mang đến những những phút giây vui vẻ bên cạnh bạn bè và gia đình. Thông qua “Color me run”, ban tổ chức mong muốn truyền tải tâm huyết và đam mê của những người yêu thích thể thao, đưa thể thao đến gần hơn đến cộng đồng.

UnionPay anh 6
Sân khấu âm nhạc ở cuối đường chạy như một món quà cho người tham dự khi hoàn thành đường chạy sắc màu.

UnionPay International (UPI) là tổ chức thanh toán quốc tế có mục tiêu tập trung vào sự phát triển và hỗ trợ hoạt động kinh doanh toàn cầu của UnionPay. Hợp tác với hơn 2.000 tổ chức trên toàn thế giới, UnionPay International được 174 quốc gia và khu vực chấp nhận thẻ, gồm hơn 53,7 triệu doanh nghiệp và hơn 2,86 triệu ATM; đồng thời phát hành thẻ tại 52 quốc gia và khu vực. UnionPay International cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho chủ thẻ, đồng thời đảm bảo các dịch vụ địa phương được thuận tiện cho người dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm