Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ góp sức lan tỏa khoảnh khắc tươi sáng

Những khoảnh khắc tươi sáng giúp mang đến những cảm xúc tích cực, giúp bạn cân bằng những hoạt động sống hàng ngày và đem lại sức sống cho một ngày dài năng động.

Cung cấp nguồn năng lượng sống dồi dào


Nguồn năng lượng này có thể được thể hiện bằng cảm xúc phấn chấn, hăng hái khi bắt đầu một ngày mới bằng những hoạt động bạn yêu thích, một tách trà ấm áp cùng những tia nắng đầu tiên, một bản nhạc hoặc bài thể dục nhẹ nhàng.

Những giờ giải lao vui nhộn, trẻ trung cùng đồng nghiệp bằng những cách tươi trẻ. Những phút giây cười hết cỡ cùng bạn bè trong những lần hò hẹn sẽ là những liều vitamin giúp bạn xả stress, lấy lại cân bằng và nạp thêm hứng khởi cho cuộc sống tươi mới.

Vun đắp cho tinh thần lạc quan

Lạc quan là điều rất quan trọng được Mỹ Tâm gởi gắm trong Vlog đầu tay.
Lạc quan là điều rất quan trọng được Mỹ Tâm gởi gắm trong Vlog đầu tay.

Tinh thần lạc quan là hành trang không thể thiếu trên hành trình chinh phục những đỉnh cao, luôn tồn tại trong những khoảnh khắc tươi vui trong cuộc sống và chờ bạn nắm bắt. Đây cũng là một trong những bí quyết thành công của ca sĩ Mỹ Tâm.

Mọi việc đều có thể xảy ra, điều ta có thể kiểm soát là thái độ của mình với những sự việc ấy. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ việc tự chụp những bức ảnh đẹp, ngộ nghĩnh về bản thân cũng là một cách rất tốt để tự tạo ra những khoảnh khắc tươi sáng và giúp tinh thần phấn chấn hơn.

Giúp tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn

Mỗi hoạt động thường nhật sẽ trở nên ý nghĩa hơn và mỗi ngày sẽ trở nên đáng nhớ hơn khi bạn lắng nghe và khám phá ra những khoảnh khắc đáng yêu. Đó có thể là niềm hạnh phúc khi gặt hái được những thành quả có được từ tâm huyết trong công việc, những phút giây tươi vui bên bạn bè, người thân và gia đình hay đôi khi đơn giản là khi bạn làm điều bạn yêu thích, chụp ảnh, ca hát, nhảy múa...

Cảm nhận và lưu giữ những phút giây hạnh phúc này sẽ tạo nên những nguyên liệu đặc sắc cho bức tranh cuộc sống của bạn thêm phong phú sắc màu.

Truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh

Niềm vui cũng có tính lây lan rất tự nhiên và lan tỏa mạnh mẽ với hỗ trợ của công nghệ, những bản cộng hưởng hạnh phúc đầy tươi mới vẫn chờ những chia sẻ hạnh phúc của bạn mỗi ngày.

Chính bạn cũng có thể là người mang những điều tươi vui đến xung quanh. Hơn 4.000 bạn trẻ đã tham gia chương trình Lipton - Khoảnh khắc tươi sáng được hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội, góp phần tạo nên làn sóng sống tươi sáng rộng khắp trong cộng đồng mạng.


Làn sóng Sống tươi sáng đang ngày càng được yêu thích và từ đó đang dần lan rộng trong khắp cộng đồng giới trẻ, dần trở thành phong cách sống được yêu thích và ủng hộ.

Tư liệu: Lipton

Bạn có thể quan tâm