Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà Nội khơi lại trào lưu trà sữa

Trà sữa không phải là loại đồ uống quá xa lạ với teen Hà thành, nhưng đang trở thành loại đồ uống thời thượng mùa hè năm nay.

Giới trẻ Hà Nội luôn cập nhật nhanh mọi xu hướng. Trước đây, thời của nước gạo, trà chanh… lên ngôi, đi đâu các bạn trẻ nhắc về tên. Trong năm 2014, một loại đồ uống đang được nhiều bạn trẻ nhắc đến là trà sữa. Không phải là loại đồ uống quá xa lạ với giới trẻ Hà thành, nhưng thời điểm này trà sữa đã trở lại và đang thu hút nhiều người.


Thời gian trước, trà sữa trân châu là loại đồ uống giải khát được rất nhiều các bạn trẻ, phụ huynh sử dụng. Nhưng do vấn đề an toàn thực phẩm, nên loại đồ uống này cũng đã dần bị quên lãng.

Anh Ngô Văn Quý (Giám đốc cửa hàng trà sữa Icoi Tea - 16 Quán Thánh) cho biết: "Trà sữa là loại đồ uống được rất nhiều các bạn trẻ châu Á, Đông Nam Á yêu thích. Tại Việt Nam, món đồ uống này cũng đã từng rất được ưa chuộng. Xu hướng đồ uống 2014 sẽ quay trở lại với món đồ uống trà sữa này. Những nguyên vật liệu để dùng cho trà sữa khá đa dạng và hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại Icoi Tea, nguyên vật liệu làm trà sữa luôn được nhập khẩu và hợp vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho các tín đồ của loại đồ uống thú vị này".

Trà sữa đang dần trở thành món đồ uống được yêu thích hè 2014.

Trà sữa hiện nay cũng có thực đơn đa dạng. Nhiều bạn trẻ đang yêu thích những món trà có hương vị trái cây như trà xanh vị chanh, trà xanh vị cam, trà xanh vị kiwi, chanh leo… Những món đồ uống đặc trưng như hồng trà, trà xanh, trà olong vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Bạn Anh Tuấn (lớp 11, trường THPT Việt Đức) cho biết: "Đi uống trà sữa với bạn bè, mình có thể ăn sữa chua, nước ép trái cây… Những loại đồ uống này rất tốt cho sức khỏe. Bạn bè mình hay chọn những món trà sữa, trà xanh có những vị độc đáo, mới lạ".

Các quán trà sữa  được trang trí đẹp. Các bạn trẻ đến thưởng thức trà đồ uống có thể lưu lại những khoảnh khắc thú vị bên bạn bè. (Icoi Tea - 16 Quán Thánh, Hà Nội).
Uống trà sữa đang trở thành trào lưu trong giới trẻ Hà Nội.
Giải khát với những món trà mới lạ hấp dẫn sau những ngày học tập, làm việc cũng mang đến những cảm giác thú vị.
Những món trà luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ giúp các vị phụ huynh, học sinh, các bạn trẻ sử dụng trà sữa là món đồ uống giải khát hè 2014.

Tư liệu: Icoi Tea

Bạn có thể quan tâm