Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà thành biến tấu 'vũ điệu cơ thể' cùng cây thông

Giáng sinh là thời khắc của sự yêu thương, tha thứ và xích mọi người lại gần nhau hơn.

Không còn những lời chúc nhàm chán trên thiệp như mọi năm nữa, hàng trăm đôi bạn trẻ Hà Nội đang được truyền cảm hứng để “tự tin gần nhau hơn”, trải nghiệm một mùa yêu thương được công nghệ hóa thật hiện đại mà vẫn vô cùng thi vị.

Nhắn gửi thông điệp yêu thương bằng "ngôn ngữ cơ thể"

Lần đầu xuất hiện ở Việt Nam, màn “nhắn gửi yêu thương” hết sức đáng yêu này đang khiến cộng đồng mạng phát sốt, không ngừng bàn tán trên mạng xã hội. Thử tưởng tượng đêm Giáng sinh sẽ tuyệt đến thế nào khi thông điệp yêu thương bằng “body language” của bạn và người ấy xuất hiện trên cây thông tương tác độc đáo?



Những thông điệp tình yêu “body language”.

Tại Vincom Megamall có cây thông tương tác đang “ngự trị” và làm sứ giả tình yêu cho các bạn trẻ. Rất nhiều bạn đang xếp hàng dài chờ tham quan và chụp ảnh, khiến không khí ở đây vô cùng náo nhiệt.


Một cặp đôi tên Trâm - Nguyên chia sẻ: “Chưa bao giờ chúng tớ thấy Noel vui như năm nay. Tớ vốn “nấm lùn” nên bắt bạn trai cõng để tạo dáng “Titanic” trước ống kính. Hình ảnh của bọn tớ được trình chiếu trên cây thông ngay lập tức. Cảm giác cứ như mình là một cặp nổi tiếng. Thật hạnh phúc”.


Không chỉ Trâm - Nguyên, nhiều cặp đôi khác cũng ra sức nghĩ ra những cử chỉ tình yêu để gây ấn tượng trước camera của cây thông. Đủ mọi ngôn ngữ tình yêu, từ e ấp như là cái nắm tay, lãng mạn như vòng tay hình trái tim hay siêu nhí nhố như các tạo dáng… véo tai, hờn giận… đã được cây thông ghi lại và trở thành “nhân chứng tình yêu” cho các bạn trẻ. Nhiều chàng trai đang “cưa cẩm” bạn gái cũng quyết tâm “đốn tim” các nàng với màn tỏ tình dễ thương trước cây thông.

Nâng tầm trải nghiệm Giáng sinh

Nếu như bạn và người ấy đang ở xa nhau hoặc không thể đến được với “cây thông tương tác”, còn một cách khác là post lời chúc giáng sinh cho người yêu bạn trên fanpage của Closeup, lời chúc này sẽ hiện lên màn hình của cây thông. Bạn cũng có thể sử dụng app Facebook Tự tin gần nhau hơn để chụp ảnh body language của bạn với người yêu, app sẽ tự động chuyển thành tấm thiệp tình yêu Giáng sinh. 

Ngày 14/12, giới trẻ Hà Thành sẽ được tham gia tiệc Giáng sinh hoành tráng với hàng loạt tiết mục nóng bỏng ngay cạnh cây thông tương tác. Cùng với đôi tình nhân Lê Hiếu - Văn Mai Hương và những màn trình diễn vertical dance sôi động, sự kiện sẽ mang đến cho các bạn trẻ Hà Nội một mùa Giáng sinh ngọt ngào và đáng nhớ bên một nửa của mình.

Khi mua một tuýp Closeup, bạn sẽ được tặng một vé tham gia bữa tiệc Giáng sinh 14/12 được tổ chức ngay tại khu vực đặt cây thông Noel (R3 tầng B2 Royal City, Hà Nội).

Tư liệu: Closeup

Bạn có thể quan tâm