Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà Thành sốt nhạc kịch Made in Vietnam

Sức nóng của nhạc kịch này thậm chí còn lan tới hàng loạt những hot boy, hot girl đình đám của showbiz như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade…

Trên nhiều trang mạng xã hội, giới trẻ đang sôi sục săn vé tham gia chương trình nhạc kịch sắp diễn ra ở Hà Nội, có sự tham gia của các ngôi sao Hà Hồ, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương...

Nhạc kịch là thể loại âm nhạc khá quen thuộc và có sức hút mạnh mẽ ở các nước phương Tây. Tuy nhiên, loại hình nghệ thuật này lại được xem là một món ăn còn lạ vị và đắt đỏ tại Việt Nam. Trên thực tế, một vở nhạc kịch đòi hỏi sự đầu tư vô cùng tốn kém, sự khổ luyện của người nghệ sĩ ròng rã nhiều tháng trời với số lượng diễn viên có khi lên đến hàng trăm người. Điều này càng làm giảm sự thịnh hành của thể loại này tại các đất nước đang phát triển. Chính vì vậy, sự xuất hiện của nhạc kịch phiên bản Việt có tên Tóc hát sắp diễn ra tại Hà Nội đã tạo thành cơn sốt trong đời sống giới trẻ.


Dàn hot girl Chipu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade chia sẻ sự quan tâm đặc biệt tới đêm nhạc kịch sắp diễn ra ở Vincom Royal City Hà Nội.

Việc nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng những tên tuổi đình đám showbiz như Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương và Ngô Kiến Huy xác nhận sẽ tham gia vào vở nhạc kịch Tóc hát cũng là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ. Dù đang bận rộn với dự án âm nhạc Mối tình xưa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành rất nhiều tâm huyết cho Tóc hát. Đêm nhạc kịch sẽ  chính thức diễn ra một đêm duy nhất, vào lúc 17h thứ 6 ngày 9/5 tại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đảm nhận vị trí “vedette” của nhạc kịch Tóc Hát
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đảm nhận vị trí vedette của nhạc kịch Tóc Hát.
Sự kết hợp của 2 người đẹp Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà trên sân khấu nhạc kịch hứa hẹn làm “nức lòng” người xem
Sự kết hợp của 2 người đẹp Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà trên sân khấu nhạc kịch hứa hẹn làm “nức lòng” người xem.

Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của những tài năng trẻ sáng giá của showbiz như biên đạo múa Nguyễn Khắc Duy, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, chắc chắn Tóc hát sẽ đem đến một đêm trình diễn nghệ thuật ấn tượng đối với khán giả thủ đô. Sự hợp tác cùng đoàn kịch nổi tiếng Buffalo cũng đem đến cho đêm diễn nhiều điều thú vị.

Các bạn trẻ yêu nhạc có thể tham dự nhạc kịch Tóc hát nếu mua bất kì sản phẩm nào của Sunsilk. Vé đang được đổi tại Big C Thăng Long, Co-opmart Hà Nội và Hi-Way Hà Đông. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể vào đây để đổi vé online.

Giang Văn Anh

Bạn có thể quan tâm