Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hàn đồng loạt lăng xê váy xếp pli cho ngày cuối tuần

Váy xếp pli, áo thun trở thành combo thời trang sành điệu trong mùa mốt năm nay với những biến tấu phá cách từ dàn tín đồ thời trang Hàn Quốc.

Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 1
Người đẹp này biến tấu set đồ áo thun và chân váy xếp pli bằng cách kết hợp thêm đôi tất cao cổ cùng giày sneaker gam màu pastel và chiếc nón lưỡi trai hot-trend mùa mốt năm nay.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 2
Nếu phái nữ muốn cá tính khi kết hợp cùng chân váy xếp pli và áo thun thì gam màu đen sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 3
Công thức mix đồ thoải mái và đảm bảo độ chất dành cho các cô gái trong mùa mốt năm nay chính là kết hợp thêm đôi combat boots hầm hố và chiếc áo crop top cộc tay.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 4
Không chỉ những gam màu pastel mà các sắc thái nóng bỏng như đỏ, vàng hay cam cũng đang nhận được sự yêu thích từ giới trẻ thế giới. Cô gái này đã tạo điểm nhấn trên toàn set đồ bằng sự hòa quyện màu sắc đậm vẻ sành điệu.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 5
Nếu áo thun và chân váy xếp pli đã quá quen thuộc, thì các tín đồ thời trang có thể làm mới hình ảnh với mẫu sweater in logo ấm áp cùng xu hướng họa tiết gingham cổ điển và không thể thiếu vòng cổ choker cá tính.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 6
Một đôi vớ cao cổ đôi khi lại trở thành item cần thiết nhằm biến tấu set đồ đơn giản trông sành điệu và thu hút hơn.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 7
Cũng là combo thời trang áo thun và chân váy xếp pli, nhưng tín đồ thời trang này lại thể hiện chất riêng bằng sự biến chuyển màu sắc đậm nhạt nhằm tạo hiệu ứng thị giác cho đối phương.
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 8
Nếu sneaker là một trong những phụ kiện quen thuộc khi diện cùng áo thun và chân váy xếp pli thì tại sao các bạn trẻ lại không biến hoá trở nên cá tính với những mẫu boots đan dây hầm hố?
Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 9

Áo thun dáng dài in hoạ tiết kết hợp cùng chân váy xếp pli trở thành combo thời trang sành điệu dành cho những tín đồ mang tư duy sáng tạo riêng. 

Gioi tre Han Quoc dien vay xep pli anh 10
Cô gái này đã lựa chọn mẫu đầm yếm xếp pli phần gấu để mang lại hình ảnh trẻ trung và sành điệu khi xuất hiện trong mùa mốt năm nay.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm