Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ háo hức check-in ở băng đăng -5 độ C

Với những khu vực ít khi biết đến sự giá lạnh của băng tuyết -5 độ như Việt Nam, không gian băng đăng trở thành một điểm đến thu hút các bạn trẻ.

Diana anh 1
Những ngày gần đây, giới trẻ từ miền Bắc vào miền Trung liên tục cập nhật hình ảnh tại một không gian với bốn bề là những khối băng đăng được khắc tạc tỉ mẩn. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Min đăng tải hình ảnh đang hào hứng tạo dáng trong không gian lạnh đến -5 độ C.
Diana anh 2
Ngoài những khối băng đăng, từng bông tuyết trắng xốp mịn màng rơi lả tả cũng góp phần tạo nên không gian kỳ diệu, lấp lánh khiến mọi cô gái thích thú trải nghiệm.
Diana anh 3
Những chiếc áo khoác dày cộm với tông màu hồng pastel được ban tổ chức trang bị sẵn giúp các cô gái thoải mái hơn khi chơi đùa trong không gian băng đăng.
Diana anh 4
Trước khi trải nghiệm cái lạnh -5 độ C, các bạn trẻ thích thú chụp hình cùng không gian trang trí xinh xắn ở khu vực cổng vào.
Diana anh 5
Không cần gì nhiều, một không gian được decor tỉ mỉ, các chú gấu bông ngộ nghĩnh là có thể chinh phục những cô gái tuổi teen.
Diana anh 6
Những hoạt động thú vị này nằm trong chuỗi sự kiện “Hành trình -5 độ C” siêu “cool” của nhãn hàng Diana. Khi tham gia, các bạn gái chỉ cần chụp ảnh selfie kèm hashtag chương trình và tham gia vào các trò đơn giản là có thể nhận ngay những món quà thú vị.
Diana anh 7
Hành trình -5 độ Diana Cool Fresh đã đi qua 3 thành phố là Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng và sẽ đến với giới trẻ Nha Trang vào ngày 24/11 tại Co.opmart. Ngay sau đó, chuyến xe băng đăng sẽ cập bến Vũng Tàu, Biên Hoà, Cần Thơ mang theo nhiều hoạt động thú vị cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Diana.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm