Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ háo hức mang 'Vườn ngàn hoa bên hồ' đến Việt Nam

Lấy cảm hứng từ những vườn hoa trong lồng kính nổi tiếng trên thế giới, "Vườn ngàn hoa bên hồ" với thiết kế độc đáo đang trở thành sự kiện được nhiều bạn trẻ trông đợi vào dịp 8/3.

Bắt nguồn từ bài đăng trên fanpage của thương hiệu Dove, thông tin “Dove Flower Dome - Vườn ngàn hoa bên hồ” sắp xuất hiện ở Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Không lâu sau khi đăng tải, bài viết nhận được tới hơn 20.000 lượt thích, thể hiện cảm xúc cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Theo đó, thông tin về “Dove Flower Dome - Vườn ngàn hoa bên hồ” cùng loạt hoạt động hấp dẫn trong sự kiện cũng dần được thương hiệu này hé lộ. Đúng như tên gọi của mình, toàn bộ sự kiện sẽ được bao phủ bởi hàng nghìn hoa tỏa sắc, dưới không gian kính trong suốt, tạo thành địa điểm check-in hấp dẫn với giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp trước thềm 8/3.

Tuy nhiên, để đưa "kỳ quan" này về TP.HCM, các bạn trẻ sẽ phải “thả” đủ 100.000 “tim” tại bài đăng trên fanpage của nhãn hàng.

Dove Flower Dome anh 1
Bài đăng kêu gọi mang “Vườn ngàn hoa bên hồ” tới Việt Nam trên fanpage của Dove nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của giới trẻ.

 

Rất nhiều bạn trẻ đã để lại bình luận xúc động, mong sự kiện trở thành hiện thực để người mẹ, người chị hay cô bạn thân được Dove nâng niu chăm sóc.

Linh Dương - một người dùng Facebook đã có những chia sẻ khá dễ thương: “Em gái nhỏ, Valentine vừa rồi thấy em nói mình muốn thoát ế. Muốn được vậy thì cố mà ăn diện, tu sửa nhan sắc đi. Đừng than phiền cô đơn nữa, nếu không ai nói yêu em mỗi ngày thì hẫy tự làm điều đó cho chính mình. Mong được trải nghiệm cùng Dove, dành tặng món quà bất ngờ cho Dương Ánh".

Giản dị và chân thành, bạn nữ có tên Facebook là Lê Nhung lại muốn "thả tim" để Dove mang đến "Vườn ngàn hoa bên hồ" giúp mẹ của mình nhận được sự chăm sóc ý nghĩa vào ngày lễ đặc biệt này.

dành những trải nghiệm đáng nhớ cho người mẹ thân yêu: “Cả đời mẹ chăm lo cho con cháu, chưa bao giờ mẹ nghĩ đến bản thân mình. Mình hy vọng mẹ sẽ có niềm vui nho nhỏ. Cảm ơn Dove”.

Dove Flower Dome anh 2
Sự kiện “Vườn ngàn hoa bên hồ” nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Gửi anh xa nhớ cũng hào hứng kêu gọi fan và bạn bè “thả tim” để biến “thiên đường hoa” thành hiện thực tại Việt Nam.

Dove Flower Dome anh 3
Bích Phương kêu gọi fan "thả tim" để biến sự kiện thành hiện thực.

Bích Phương hào hứng: “Hãy giúp Phương được 10.000 tim để chị em chúng mình thỏa lòng ‘tự sướng’ và nhận quà tại Vườn ngàn hoa bên hồ nha. Tim bay tim bay mại dô”. Lời kêu gọi dễ thương từ nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được hơn 8.000 lượt thích từ bạn bè và người hâm mộ.

“Dove Flower Dome - Vườn ngàn hoa bên hồ” là món quà đặc biệt mà nhãn hàng Dove gửi tặng tới các bạn gái với mong muốn phái đẹp hãy luôn biết nâng niu, trân trọng và yêu thương bản thân. Dove cũng mong muốn mỗi bạn gái sẽ nhận được sự chăm sóc chân thành từ người xung quanh để vẻ đẹp của họ luôn tỏa sắc.

Không chỉ là nơi để “một nửa” thế giới khoe sắc, khoe hương, “Vườn ngàn hoa bên hồ” còn hứa hẹn mang đến chuỗi trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có với khu vực chụp hình lãng mạn như thiên đường với nghìn hoa tỏa sắc, cơ hội trải nghiệm massage thư giãn, tạo kiểu tóc tại salon chuyên nghiệp hay tham gia thử thách "Hiểu ý phái đẹp" để thấu hiểu hơn về người phụ nữ mình thương yêu.  

Bên cạnh đó, Dove còn dành tặng phần quà 8/3 giá trị cho tất cả những ai đến tham quan sự kiện. Độc giả quan tâm và muốn nhận quà tặng từ Dove chỉ cần tải ứng dụng Gibi tại đây.

Dove Flower Dome anh 4
Hình ảnh mới nhất về sự kiện vừa được cập nhật trên fanpage của chương trình.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí như: Chi Pu, Bảo Anh, Nabi Nhã Phương, Miu Lê… với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Sự kiện “Dove Flower Dome - Vườn ngàn hoa bên hồ” diễn ra ngày 4-5/3 là món quà Dove thân tặng các bạn gái nhân dịp 8/3, với mong muốn truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm nâng niu làn da, mái tóc để luôn rạng ngời bên những người thân yêu. Đây cũng là món quà ý nghĩa cho bất cứ ai muốn dành tặng sự quan tâm đến người phụ nữ mình yêu thương vào dịp 8/3 này.

Để tham dự sự kiện miễn phí, độc giả tải ứng dụng Gibi và truy cập Facebook để cập nhật thông tin chương trình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm