Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ háo hức tham gia Giờ Trái đất 2014

Năm nay, ngoài nghi thức tắt đèn, sự kiện Giờ Trái đất sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các bạn trẻ như trường học xanh, vẽ tranh tập thể, đạp xe cổ động.

Ngày 6/3, Bộ Công thương đã chính thức phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2014. Mục tiêu chính của chương trình năm nay là tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu của cộng đồng.

Với thông điệp “Hãy hành động để trái đất thêm xanh”, ban tổ chức đã xây dựng rất nhiều hoạt động thú vị như trường học xanh, vẽ tranh tập thể với chủ đề tiết kiệm năng lượng, chống biến đổi khí hậu; đạp xe cổ động. Đây sẽ là những sự kiện hứa hẹn thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

Sự kiện Giờ Trái đất luôn được các bạn trẻ hưởng ứng rất nhiệt tình.

Đồng hành cùng chương trình là Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam ông John Nielsen, Á hậu Thụy Vân và ca sĩ Bảo Trâm. Tại buổi lễ phát động, Thụy Vân và Bảo Trâm đều cam kết sẽ vận động, kêu gọi gia đình, bạn bè và cộng đồng để góp phần lan tỏa sự kiện ý nghĩa này.

Năm nay, nghi thức tắt đèn sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 29/3 tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám với sự tham dự của lãnh đạo nhà nước, thành phố Hà Nội, đông đảo học sinh, sinh viên và công chúng, cùng chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ.

Sau 8 năm tổ chức, Giờ Trái đất đã thu hút được 7.000 thành phố, 154 quốc gia với trên một tỷ người tham gia hưởng ứng.

Cô gái chuyển giới trong sự kiện Giờ Trái đất

Năng động, khỏe khoắn và càng xinh đẹp hơn khi khoác trên mình áo đồng phục “Giờ Trái đất”, Nguyễn Ngọc Tú dễ dàng “bị” nhận ra khi đang cùng bạn bè tham gia  cổ động cho sự kiện quan trọng này vào ngày 23/3 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm