Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng săn BST túi 'Disney x Juno'

Bộ sưu tập mùa hè lấy hình ảnh chuột Mickey làm chủ đạo, đánh dấu sự hợp tác giữa Disney và thương hiệu giày túi Juno của Việt Nam đang “gây sốt” trong giới trẻ.

juno anh 3

Trong khi phần lớn bạn nữ chọn trang phục trẻ trung như quần jeans để phối cùng snapshot, nhiều nàng chọn cách mix&match cao tay hơn, kết hợp 2 phong cách công sở và đi tiệc với chân váy lụa bắt trend, boots da cổ thấp hiện đại để phối với túi.

juno anh 4

Với chất liệu da tổng hợp cao cấp, phần quai và thân túi in họa tiết chuột Mickey vui nhộn, mẫu túi snapshot hứa hẹn trở thành món phụ kiện sớm phủ sóng mạng xã hội.

juno anh 6

Những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng có thể lựa chọn phiên bản túi trắng. Dáng túi cơ bản rất được lòng phái đẹp nhờ mang lại sự thoải mái, dễ phối đồ và phù hợp với mọi bối cảnh.

juno anh 7

Item tiếp theo được giới thiệu trong BST là D-Bag. Bên cạnh điểm nhấn là khóa kim loại hình đầu chuột Mickey, mẫu túi này còn được thương hiệu “ưu ái” tặng thêm tag treo khắc logo Disney và Juno, mang đến dấu ấn riêng cho mẫu túi chữ D vốn quen thuộc với tín đồ thời trang. Ngoài phần tay cầm, mẫu túi này còn có quai dài để các nàng thỏa sức biến hóa nhiều phong cách.

juno anh 8

Một lựa chọn khác cho các nàng cá tính là mẫu ví mini có thể biến tấu thành túi cross-body. Được coi là kiểu túi không bao giờ lỗi mốt, đeo chéo hay khoác hờ trên vai đều phù hợp, cross-body sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của người trẻ năng động.

Với thông điệp “Have Fun, Enjoy Life”, bộ sưu tập Disney x Juno truyền cảm hứng về niềm vui tận hưởng cuộc sống qua hình tượng chuột Mickey vui nhộn. Đây là BST giới hạn của Juno trong năm 2020, chỉ bán tại 37 cửa hàng lớn với mức giá 455.000-755.000 đồng.

Để sở hữu các item trong BST này, độc giả đặt mua tại Juno.vn hoặc đến hệ thống cửa hàng trọng điểm.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm