Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà độc lạ

Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.

Sự kết hợp được nhiều người đánh giá độc đáo, thú vị bởi Yamaha và Pepsi đều hướng tới giới trẻ giàu năng lượng, luôn “bừng lửa” nhiệt huyết. Màn bắt tay của hai thương hiệu nổi tiếng khiến các Gen Z “đứng ngồi không yên” khi không chỉ thu hút nhờ hình thức, mà còn mang đến những giải thưởng “khủng”.

Khi bật nắp Pepsi, người dùng có cơ hội trúng 9 kg vàng PNJ 9999 và 333 chiếc xe Yamaha Janus. Những chủ nhân may mắn cần giữ lại nắp khoen để đăng ký quay thưởng. Bên cạnh đó, để đáp lại sự ưu ái và mong chờ của các “Janus fan”, Yamaha Motor Việt Nam còn tổ chức mini game thú vị “Săn lon Pepsi x Janus, nhận quà cực đã” cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn trước thềm Giáng sinh, năm mới.

Xe Janus anh 1

Màn kết hợp của Pepsi và Janus được giới trẻ hào hứng đón nhận.

Cụ thể từ nay đến ngày 25/12, người dùng có cơ hội nhận 5 phần quà, bao gồm: Một voucher VinID trị giá 2.000.000 đồng, một thùng Pepsi x Janus 24 lon kèm bộ quà tặng Yamaha Janus "Đẹp-Độc-Đỉnh".

Để có cơ hội nhận thưởng, người dùng chỉ cần tham gia mini-game với cách thức đơn giản:

Bước 1, người dùng bấm theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam.

Bước 2, các Gen Z có thể “săn lùng” lon nước Pepsi x Janus tại các điểm bán hàng trên toàn quốc.

Bước 3, người tham gia check-in cùng lon nước Pepsi x Janus và đăng tải hình ảnh dưới phần bình luận của bài thông báo mini game trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam tại đây.

Bước 4, người tham gia gắn thẻ 2 người bạn của mình cùng chơi và chia sẻ bài viết về trang cá nhân.

5 người may mắn nhất sẽ được Yamaha Motor Việt Nam lựa chọn và công bố kết quả vào ngày 30/12.

Thông tin vừa được tung ra, nhiều fan của Yamaha và Pepsi đã nhanh chóng “săn lùng” các đại lý, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị từ hai thương hiệu này.

Với phong cách sáng tạo, cởi mở, đậm chất riêng, Yamaha Janus giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách, dám bứt phá để khẳng định chất riêng và làm chủ cuộc sống. Không chỉ nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, chiếc “xế cưng” nhà Yamaha được ví như “tấm áo” thời thượng của giới trẻ. Mẫu xe phù hợp đa dạng phong cách giúp các bạn trẻ tự tin biến hoá và thể hiện cá tính.

Trong phiên bản ra mắt vào tháng 4, Yamaha Janus gây ấn tượng nhờ ngoại hình thời thượng, tinh tế và trẻ trung với ốp trước mới. Dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm nổi bật chữ “I” (tôi) trong đặc trưng thiết kế “I” (tôi) và “U” (bạn) của Janus. Mặt đồng hồ hiển thị LCD đơn giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong các điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh đó, Yamaha Janus còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật. Với động cơ Blue Core 125 cc, xe vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, bền bỉ, kết hợp hệ thống ngắt động cơ tự động - stop & start system - mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, chỉ 1,87 l/100 km. Chưa kể, khóa xe smartkey, cốp xe 14,2 l chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng trọng lượng xe nhẹ 99 kg là những điểm cộng lớn của mẫu xe này.

Xe Janus anh 8

Độc giả có thể tham khảo cách thức tham gia mini-game Pepsi x Janus tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm