Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng 'săn vàng' với những hình ảnh đậm chất Việt Nam

Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.

Tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… vốn là những hình ảnh quen thuộc, dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, Cầu Rồng ở Đà Nẵng, phố cổ ở Hội An hay Cố đô Huế… là những điểm đến đầy thu hút, ai cũng muốn một lần ghé qua. Với những hình ảnh bình dị, nhưng được biến hóa để trẻ trung hơn, bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đang được lòng giới trẻ nói riêng và người dùng nói chung.

Những giá trị Việt Nam được tôn vinh trên thiết kế đặc biệt của chiếc lon cũng là lý do giúp bộ lon chiếm được cảm tình và. Bên cạnh đó, chương trình “Hứng khởi Việt Nam” diễn ra từ ngày 25/4 với giải thưởng lên đến 5 lượng vàng mỗi người (giải tháng) càng khiến cho bộ lon được giới trẻ săn đón.

“Mỗi lần cầm lon hình Cầu Rồng trên tay mình lại nhớ về quê hương Đà Nẵng” - anh Nguyễn Đăng Nhung, một trong những chủ nhân mới nhất của nắp Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng chia sẻ.

Coca-Cola anh 1
Anh Nguyễn Đăng Nhung bồi hồi khi nhận giải vàng từ Coca-Cola.

Anh Trương Văn Đạt (TP.HCM) - một “gương mặt vàng” khác của Coca-Cola - thì say mê hình ảnh bình dị của chiếc xích lô trên thiết kế lon. Anh nói: “Hồi nhỏ mình thích nhất là được bon bon trên chiếc xích lô. Đó là phương tiện ngầu và đặc biệt nhất trong ký ức của mình. Đi khắp cả thế giới, nhìn thấy chiếc xích lô thì biết ngay đó là quê hương Việt Nam, không lẫn vào đâu được”.

Coca-Cola anh 2
Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho anh Đạt (trái) và anh Nhung (phải).

Anh Nhung đã sở hữu hơn 200 chiếc lon phiên bản đặc biệt trước khi trúng thưởng. Theo anh, đây cũng chính là bí kíp để trở thành người may mắn bỏ túi chiếc nắp khoén vàng tiếp theo.

Thời gian qua, nhiều bạn trẻ cũng đã thể hiện sự thích thú với bộ 6 lon ”Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” bởi sự gắn kết với bản sắc văn hóa Việt và chương trình trúng thưởng hấp dẫn. Nhiều bạn kể lại công cuộc thuyết phục cả lớp đi mua cùng để tăng cơ hội trúng thưởng, có bạn còn “tính kế” thay đổi nhiều địa điểm mua để tăng khả năng tiếp cận giải “ngẫu nhiên” ở khắp mọi nơi…

Với đủ mọi bí kíp, bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã tạo nên trò chơi thú vị cho giới trẻ Việt, đồng thời gia tăng sự gắn kết mọi người.

Không chỉ riêng những bạn trẻ yêu mến Coca-Cola, các gương mặt nổi tiếng từ mọi lĩnh vực cũng bị bộ lon đặc biệt làm mê hoặc. Diễn viên hài Huỳnh Phương gọi chiếc xe máy thân thương của mình là “chiến mã” và nhiệt tình rủ rê mọi người cùng săn vàng.

Ca sĩ Hiền Hồ cũng phấn khích khi nhận được trọn bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”. Cô đã livestream ngay để chơi trò đoán địa điểm trên lon cùng fan. Cô nàng đặc biệt hào hứng khi bắt gặp hình ảnh xứ Huế - quê hương mình trên chiếc lon Coca-Cola.

Trên trang Facebook của Coca-Cola Việt Nam, các fan cũng bàn tán sôi nổi về bộ lon và chương trình “Hứng khởi Việt Nam”. Mỗi tuần, những bạn may mắn trúng vàng đều được gọi tên trên danh sách “Bản lĩnh vàng”, khiến cho cuộc đua càng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Hơn 20 bạn đã may mắn trúng vàng khi khui lon Coca-Cola, và giải thưởng vẫn còn được cập nhật vào mỗi tuần.

Coca-Cola anh 5

Cơ hội trúng vàng từ mỗi lon Coca-Cola vẫn tiếp tục rộng mở cho mọi người. Danh sách trúng thưởng từ chương trình “Hứng khởi Việt Nam” sẽ được cập nhật liên tục tại Facebook Coca-Cola Việt Nam. Độc giả xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại website cokeurl.com/khuyenmai.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm