Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng săn vé đến cuộc hẹn trên khinh khí cầu

“Trời ơi! Mình vừa nhận được cặp vé đặc biệt để cùng bạn gái hẹn hò trên khinh khí cầu, đúng như điều cô ấy mơ ước”, Hoàng Minh (quận 7, TP HCM) hào hứng chia sẻ trên Facebook.

Đi đâu, chơi gì, ăn gì… luôn là chủ đề nóng được các cặp đôi đang yêu bàn luận sôi nổi. Gần đây, những lựa chọn quen thuộc như đi picnic cùng hội bạn thân, đi nhà sách mua truyện tranh, la cà hàng quán ăn vặt, mua sắm… đã trở nên lỗi thời.

Nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm một địa điểm, cách thức hẹn hò mới. Do đó, Cuộc hẹn để đời - sự kiện hẹn hò chất và táo bạo trên không trung do nhãn hàng Closeup tổ chức nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các cặp đôi. Đa số cho rằng đây là cơ hội đặc biệt hiếm hoi giúp họ hâm nóng tình yêu sau những cuộc gặp gỡ nhàm chán, tẻ nhạt.

Dạo một dòng Facebook, không khó để nhận ra các từ khóa #cuochendedoi, #yeulaphaiphieu được rất nhiều người chia sẻ. Cư dân mạng truyền tai nhau cách thức để có một trong số 4.000 tấm vé vào cửa chương trình.

“Trời ơi! Mình vừa nhận được cặp vé đặc biệt để cùng bạn gái hẹn hò trên không trung, đúng như điều cô ấy từng mơ ước”, Hoàng Minh (quận 7, TP HCM) hào hứng chia sẻ trên Facebook. Trong khi đó, cô bạn Nguyễn Tưởng (Pleiku, Gia Lai) tỏ rõ sự tiếc nuối vì không kịp về TP HCM để cùng bạn trai tham dự sự kiện này.

san ve tham du cuoc hen tren khinh khi cau anh 1
Các bạn trẻ tag và rủ "gấu" tham gia trên Fanpage Closeup.
san ve tham du cuoc hen tren khinh khi cau anh 2
Một cặp may mắn giành được cơ hội tham dự sự kiện.

 

Nguyễn Ngọc Anh (Tân Phú, TP HCM) không giấu được niềm hạnh phúc khi vừa được sở hữu cặp vé tới chương trình. Cô bạn tâm sự: “Đợt này mình và bạn trai hay giận nhau lắm. Hai đứa cũng cảm thấy bế tắc vì không có được cảm xúc như những ngày đầu tiên. Chắc do yêu lâu, chán quá rồi. Thật may vì mình được vé hẹn hò trên khinh khí cầu. Mình đang ấp ủ vài dự định khiến cho người ấy thật bất ngờ. Hy vọng đây sẽ là cơ hội tốt để hâm nóng tình yêu hai đứa”.

Càng gần đến ngày điễn ra, không khí săn lùng vé càng trở nên sôi động. Ban tổ chức cho biết đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để hơn 5.000 cặp đôi tại Sài Gòn và Hà Nội có đêm hẹn hò khó quên. Chương trình sẽ diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh và tại công viên Thống Nhất số 65 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điểm nhấn của chương trình - trải nghiệm Yêu chạm đỉnh phiêu với cuộc hẹn trên khinh khí cầu đã được hoàn tất khâu thiết kế. Chiếc khinh khí cầu sẵn sàng đưa các bạn trẻ lên độ cao 50 m, ngắm nhìn thành phố và trao nhau nụ hôn trên không.

san ve tham du cuoc hen tren khinh khi cau anh 3
Hẹn hò trên khinh khí cầu với “Yêu chạm đỉnh phiêu”.

Với những bạn trẻ thích phiêu lưu, thử thách Phiêu giữa thiên hà là lựa chọn không thể bỏ. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau bước vào thiên hà 4D và lạc vào một hành tinh khác để “yêu thật phiêu”.

san ve tham du cuoc hen tren khinh khi cau anh 4
Các hoạt động thú vị diễn ra trong sự kiện Cuộc hẹn để đời

Cuối cùng, hàng loạt tên tuổi nổi bật của làng nhạc Vpop như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Issac, Khởi My... đã xác nhận tham gia chương trình. Họ cùng lên kế hoạch mang đến một Đại tiệc âm nhạc ngoài vũ trụ có một không hai cho các cặp yêu nhau.

san ve tham du cuoc hen tren khinh khi cau anh 5
Những nghệ sĩ tham dự Đại tiệc âm nhạc. 

Để tham gia sự kiện "Cuộc hẹn để đời" đấy thú vị này, bạn đọc hãy nhanh tay tìm ngay tìm những tấm vé bằng cách mua 79.000 đồng bất kỳ sản phẩm nào của Closeup và đổi vé tại hệ thống siêu thị hoặc mua online. Độc giả tìm hiểu chi tiết tại closeupcuochendedoi.brand.zing.vn.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm