Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng tạo dáng, tự chấm điểm 'đậm đà' của bản thân

Đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, thử sức kéo đã quá thường. Mốt Tết này của giới trẻ là đo độ đậm đà.

Khuấy động các trào lưu dịp cuối năm, chiếc máy độc đáo đi kèm thử thách tạo dáng của Pepsi muối sẽ chấm điểm độ “đậm đà” của bạn. Những chai Pepsi muối phiên bản giới hạn sẽ thuộc về ai có màn tạo dáng đậm đà nhất.  Đây hứa hẹn là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong mùa Tết năm nay.

Video - Giới trẻ tạo dáng, tự chấm điểm 'đậm đà' của bản thân Đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, thử sức kéo đã quá thường. Mốt Tết này của giới trẻ là đo độ đậm đà.

Chiếc máy này đang phủ sóng rộng rãi từ Nam ra Bắc, mang đến trào lưu “tạo dáng” thú vị những ngày cận Tết. Dễ dàng bắt gặp hình ảnh dòng người xếp hàng dài chờ đến lượt được “tạo dáng” trước chiếc máy độc lạ này.

Đơn giản nhưng thú vị, thử thách yêu cầu người chơi phải tạo dáng theo hình mẫu hiển thị trên màn hình của chiếc máy. Một nhóm bạn tham gia thử thách trẻ chia sẻ: “Bọn mình chơi với nhau cũng khá lâu nhưng rất hiếm khi có thể thoải mái ôm lấy nhau, tạo những dáng khó đỡ và cười sảng khoái đến vậy”.

Độ đậm đà không phân biệt độ tuổi và giới tính, chỉ cần bạn có một tâm hồn trẻ trung, yêu đời và không ngại thách thức. Vì thế, chiếc máy của Pepsi muối không chỉ được săn đón bởi giới trẻ mà còn thu hút nhiều cô chú trung niên ở những vùng nông thôn.

Từ những tò mò, bỡ ngỡ lúc ban đầu, những vị khách trung niên đã rất nhiệt tình tham gia thử thách. Ai nấy đều nở nụ cười sảng khoái khi thực hiện những kiểu dáng khác, lạ và đầy vui nhộn. Dường như không còn khoảng cách tuổi tác giữa các cô bác trung niên với giới trẻ. Tất cả trở nên gần gũi hơn khi đón nhận thử thách tạo dáng của nhãn hàng này.

Đề rồi sau đó, người chơi sẽ nhận món quà bí mật từ chiếc máy. Đây là lúc niềm vui gắn kết được nhân lên nhiều lần khi mọi người tận hưởng hương vị đậm đà của Pepsi muối.

“Đậm đà quá”, “thơm ghê”, “lạ thiệt”, “ngon hơn”… là cảm xúc của những người chơi ngay sau khi nếm vị Pepsi muối lần đầu tiên. Một Pepsi fan trung niên chia sẻ: “Tết nào nhà cô cũng mua Pepsi về uống và làm quà cho người thân, nên nghe đồn Pepsi có vị mới cô cũng rất tò mò. Sau khi nếm thử cô thấy thích lắm vì vị đậm và thơm hơn, chắc hợp với những món béo béo ngày Tết”.

Pepsi muoi anh 5
Pepsi Muối cùng các chiến hữu.

Như chia sẻ từ những bạn trẻ tham gia trải nghiệm, ẩn bên trong tiếng cười sảng khoái mà thử thách tạo ra cho người chơi chính là thông điệp thú vị: Mỗi chúng ta đều là những hạt muối, ai cũng có độ đậm đà riêng của mình. Tết chỉ nhạt khi chúng ta chưa thật sự kết nối với nhau. Vậy tại sao không biến niềm vui từ khoảnh khắc ngắn ngủi trước chiếc máy tạo dáng thành một mùa Tết đậm đà?

Nhóm bạn thân nếu đã tốn thời gian hẹn nhau ra phố, đừng phí thời gian ngắm màn hình điện thoại mà hãy nói chuyện với nhau. Các thành viên trong gia đình, sau một năm mới có dịp sum vầy, hãy nhìn xem bố mẹ có còn khỏe mạnh, các em các cháu đã lớn thêm mấy phần. Thay vì Tết nhạt, hãy “tắt Wi-Fi, bật kết nối thật” và mở Pepsi muối để Tết đậm đà.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm