Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng 'truy tìm' thần tượng âm nhạc

Trò chơi có tên gọi “Sát cánh cùng thần tượng” đang thu hút sự chú ý lớn của nhiều bạn trẻ bởi sự hấp dẫn của những thử thách và giải thưởng.

Tại sân chơi này, các bạn trẻ có thể thể hiện kiến thức âm nhạc, tình cảm với những ngôi sao mình mến mộ cũng như khả năng cảm thụ âm nhạc của bản thân. Sau khi truy cập vào trang web của chương trình, người chơi sẽ trải qua 5 thử thách đầy thú vị.

Ở vòng đầu tiên có tên gọi Selfie cùng thần tượng, bạn trẻ sẽ chụp một bức ảnh bằng điện thoại có hình ảnh của một trong những nghệ sĩ được chọn tại website của ban tổ chức. Sau đó, họ sẽ được Đoán tên thần tượng bằng hình ảnh tại vòng kế tiếp. Cuộc thi sẽ trở nên khó khăn hơn ở vòng Thần tượng hát gì? khi người chơi phải nghe các đoạn nhạc có thời lượng 15 giây và đoán tên bài hát. Phần thi kế tiếp có tên gọi Lắng nghe thần tượng, bạn trẻ phải thể hiện sự am hiểu của mình bằng cách nghe nhạc, đoán tên ca sĩ. Nếu may mắn vượt qua vòng này, người chơi sẽ cán đích bằng thử thách Mảnh ghép thần tượng.

Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được cặp vé tham dự liveshow Maroon 5 tại Singapore.
Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được cặp vé tham dự liveshow Maroon 5 tại Singapore.

Mỗi lượt chơi chỉ kéo dài trong vòng 30 giây nhưng Sát cánh cùng thần tượng đã thu hút lượng lớn người tham dự. Minh Anh (sinh viên Đại học Ngoại thương) chia sẻ: “Lần đầu tiên mình được tham gia một trò chơi âm nhạc trực tuyến thú vị như vậy. Dù chỉ vượt qua được vòng thứ 3 thôi nhưng mình rất vui vì đã biết thêm khá nhiều bài hát, ca sĩ mới. Trò này chắc chắn sẽ vui hơn nếu bạn chơi cùng ‘cạ cứng’ của mình”.

Trải qua gần một tháng sôi động, Sát cánh cùng thần tượng đã tìm được hàng chục chủ nhân của các giải tuần với phần thưởng là tài khoản điện thoại, áo thun, mũ, túi du lịch, túi rút… có biểu tượng của chương trình Vietnam Idol. Tuy nhiên, giải thưởng chung cuộc là một cặp vé xem liveshow Marooon 5 tại Singapore vẫn đang bỏ ngỏ. Chương trình kéo dài đến hết ngày 17/8 nên bạn vẫn có thể tìm kiếm cơ hội cho mình bằng cách truy cập websie http://thantuongamnhac.closeup.vn và vượt qua 5 thử thách âm nhạc hấp dẫn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm