Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với trận chiến hoành tráng của Avengers

Những màn cộng tác chiến đấu căng thẳng và đẹp mắt của các anh hùng trong phim khiến nhiều bạn trẻ không thể kiềm chế sự phấn khích khi ngồi trước màn ảnh rộng.

Avengers: Đế chế Ultron được đánh giá là một trong những bộ phim bom tấn không thể bỏ qua trong dịp hè 2015. Đạo diễn Joss Whedon giữ nguyên dàn diễn viên cũ gồm Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson…, đồng thời bổ sung một số gương mặt mới như Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen và James Spader, làm tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim.

Điểm nhấn của Avengers: Đế chế Ultron chính là những trận chiến hoành tráng đến nghẹt thở giữa Iron Man và Hulk với một loạt cảnh quay ở nhiều nơi trên thế giới. Khi Người Khổng Lồ Xanh bị Scarlet Witch điều khiển trí não và trở nên hung hãn đi tấn công con người, Người Sắt đã phải nâng cấp bộ áo giáp lên giống như một pháo đài để khống chế người đồng đội.

Các suất chiếu Avengers: Đế chế Ultron luôn thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.
Các suất chiếu Avengers: Đế chế Ultron luôn thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.

Những ngày qua, hàng chục ngàn tín đồ phim bom tấn nô nức săn lùng vé xem Avengers: Đế chế Ultron miễn phí thông qua hoạt động “lột nhãn” hấp dẫn được tổ chức bởi nhãn hàng nước giải khát Mountain Dew. Cụ thể, với mỗi 6 nhãn chai Mountain Dew, bạn trẻ sẽ nhận được một voucher miễn phí xem phim tại Lotte Cinema toàn quốc. Hoạt động này có quy mô lên tới 50.000 vouchers miễn phí, phủ khắp 11 tỉnh thành, kéo dài từ ngày 24/4 đến ngày 31/5.

Hàng chục ngàn bạn trẻ xếp hàng săn vé Avengers: Đế chế Ultron mỗi ngày
Hàng chục ngàn bạn trẻ xếp hàng săn vé Avengers: Đế chế Ultron mỗi ngày

Với 6 nhãn chai Mountain Dew phiên bản Avengers, bạn trẻ có cơ hội nhận một trong 50.000 voucher xem phim miễn phí tại Lotte Cinema toàn quốc, áp dụng tại 11 tỉnh thành trên cả nước. Thời gian đổi voucher từ ngày 24/4 đến ngày 31/5 (16h - 20h ) tại hệ thống 16 rạp Lotte Cinema. Độc giả truy cập www.facebook.com/mountaindewvietnam để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm