Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với trào lưu đổi pepcoin mua trang phục

Những ngày qua, mạng xã hội tiếp tục được “hâm nóng” với trào lưu mua trang phục bằng pepcoin, thu hút đông đảo bạn trẻ 2 miền tham gia.

Lấy cảm hứng từ bitcoin, mới đây, thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi vừa tung ra pepcoin, loại “tiền ảo” được tính bằng… “độ chất chơi” của các bạn trẻ. Với phương châm “càng chất, càng giàu”, trào lưu sưu tầm pepcoin đang thu hút đông đảo tín đồ thời trang và bạn trẻ Việt tham gia.

Với pepcoin, bạn trẻ có thể mua được các item thời trang độc đáo như: áo phông, hoodie, áo khoác và phụ kiện như mũ, ốp smartphone, balo quá cá tính…

Pepsi anh 1
Các item thời trang trong trào lưu dùng pepcoin đổi trang phục của Pepsi.

Các item này đều đến từ bộ sưu tập (BST) “Pepsi retro” - sự kết hợp thú vị giữa thương hiệu nước ngọt với các hãng thời trang tên tuổi trong nước và quốc tế. Lookbook của BST với sự góp mặt của Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi từng khiến các tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên”. Rất nhiều bạn trẻ đã tham gia cuộc đua livestream hunting trên toàn quốc để có cơ hội sở hữu các item này.

Pepsi anh 2
Chiếc áo bomber đặc biệt được đặt thiết kế riêng bởi nhà mốt Hà Nhật Tiến là phần thưởng cho người chơi “chất” nhất.

Cách “đào pepcoin”, sắm đồ khá đơn giản. Bạn trẻ chỉ cần bật smartphone, truy cập Pepsishop.vn để up ảnh đẹp, cá tính và kêu gọi mọi người bình chọn. Với mỗi lượt vote “chất” nhận được hoặc khi vote cho người khác, người chơi sẽ nhận được một lượng pepcoin nhất định. Tùy theo số pepcoin, người chơi có thể đối lấy quà là những item thời trang theo ngày, tuần và chung cuộc.

Pepsi anh 3
Giao diện trang sưu tầm pepcoin.

Không chỉ thu hút các bạn trẻ, nhiều sao Việt như Kaity Nguyễn, Miu Lê, Quang Đại... còn thích thú lên đồ và livestream bán các item trong bộ sưu tập “Pepsi retro”  trên trang cá nhân.

Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,5 tỷ đồng. Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ có thể truy cập pepsishop.vn (trên giao diện smartphone) để tham gia, trào lưu thú vị này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/6.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm