Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với trào lưu tỏ tình mới

Mùa Valentine năm nay được dự đoán sẽ đặc biệt hơn khi xuất hiện một trào lưu mới đang dậy sóng trong giới trẻ - tỏ tình trong "trạm bày tỏ" (love station).

Những dấu hiệu quen thuộc của lễ Tình nhân đã bắt đầu xuất hiện, khi nhiều shop hoa đang ráo riết giới thiệu mẫu mới, những cửa hàng lưu niệm đầy ắp quà tặng và các kênh radio đang phát các bản tình ca mọi người dành tặng nhau. 

Sức hút của love station

Từ những ngày đầu, love station đã gây tò mò khi xuất hiện tại các rạp chiếu phim. Đây là những trạm bày tỏ được Closeup xây dựng, tạo không gian riêng cho bạn trẻ yêu nhau có thể tự tin hơn để thổ lộ tình cảm của mình.

Không thuộc bất cứ danh mục địa điểm nào từng biết của những người yêu nhau, nhưng không gian ấm áp, lãng mạn của love station đã góp phần biến những màn tỏ tình tại đây trở nên đáng yêu, và dễ dàng làm tan chảy đối phương.

Chính vì những trải nghiệm mới mẻ đó, love station đã sớm trở thành đề tài sôi nổi và tỏ tình trong booth dần trở thành trào lưu mà nhiều cặp đôi nào muốn thử.

Các love station đều được đặt tại những địa điểm quen thuộc với bạn trẻ.

Là một trong những cặp đôi đầu tiên ghé thăm love station, Thùy Trang (19 tuổi) không giấu được sự hào hứng: “Hồi trước xem phim, mình và mấy con bạn cứ ghen tị với các bạn trẻ nước ngoài vì họ luôn có những địa điểm vô cùng độc đáo để bày tỏ tình cảm. Nhưng giờ thì mình cũng đã có thể trải nghiệm cảm giác tỏ tình trong booth ngay tại Việt Nam rồi".

Ngoài đem đến một ý tưởng mới lạ cho các cặp đôi, love station còn trở thành địa điểm hot, bởi tất cả những màn tỏ tình tại đây sẽ được tự động gửi đến cuộc thi Closeup - Khắc yêu thương trên đại lộ tình yêu, đồng nghĩa với việc những cặp đôi có màn tỏ tình lãng mạn và sáng tạo nhất sẽ nhận được cơ hội ghi lại dấu tay của mình trên con đường này.

Đại lộ tình yêu là một địa điểm mới dành cho các cặp tình nhân, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Con đường này nằm tại một nơi có khung cảnh lãng mạn và quen thuộc với các bạn trẻ Sài thành.

Đặc biệt, nối tiếp những ngày lễ Tình nhân trước, Closeup sẽ tổ chức một đêm Valentine đầy lãng mạn và độc đáo với ý tưởng "Hãy để tình yêu dẫn lối" quanh con đường tình yêu này.

Một số hình ảnh thú vị tại các Love Station:




Hãy gửi đoạn clip hoặc hình ảnh bày tỏ tình cảm của bạn đến cuộc thi Closeup - Khắc yêu thương trên đại lộ tình yêu để có cơ hội giành lấy một vị trí trong mơ khắc tên cả hai trên đại lộ vào Valentine 2014. Cơ hội sẽ dành cho các cặp đôi có màn tỏ tình thú vị nhất trong các Trạm bày tỏ - Love station tại:

- TP.HCM: Galaxy Nguyễn Du; Megastar Hùng Vương

- Đà Nẵng: Megastar Vinh Trung

- Hà Nội: Megastar Vincom Center Bà Triệu

99 cặp đôi chiến thắng sẽ được công bố trong một sự kiện đúng dịp Valentine trên đại lộ tình yêu.

Chi tiết về đại lộ tình yêu và cuộc thi sẽ được liên tục cập nhật tại đây

Tư liệu: Closeup

Bạn có thể quan tâm