Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hòa mình vào bữa tiệc rock 'Original Green'

Tối 17/3, giới trẻ Sài Gòn có dịp trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc rock màu xanh lá, được lấy cảm hứng từ ngày lễ Thánh Patrick.

Ngày 17/3 tại Saigon Ranger (5/7 Nguyễn Siêu, quận 1), giới trẻ Sài Gòn đã hòa mình vào bữa tiệc rock Original Green. Bữa tiệc được lấy cảm hứng từ ngày lễ Thánh Patrick - một trong những ngày lễ lớn được tổ chức hoành tráng tại Ireland cũng như tại nhiều thành phố lớn ở Bắc Mỹ.

Bữa tiệc màu xanh lá được lấy cảm hứng từ ngày lễ Thánh Patrick truyền thống của người Ireland.

Buổi tiệc gây bất ngờ với không gian được trang trí bởi một màu chủ đạo: xanh lá cây. Màu xanh lá tràn ngập từ ánh đèn cho đến sân khấu, từ quần áo đến hóa trang, từ chiếc mặt nạ hình cỏ ba lá cho đến chiếc ly bạn cầm trên tay. Thú vị hơn, xanh lá không chỉ là đặc trưng của ngày lễ Thánh Patrick mà còn là màu sắc truyền thống của hòn đảo ngọc lục bảo Ireland - quê hương của ngày lễ độc đáo này.

Diện áo xanh lá hưởng ứng tinh thần

 Original Green cùng chiếc mũ yêu tinh theo đúng kiểu lễ St Patrick.

Tại buổi lễ, bạn dễ dàng bắt gặp ai đó diện trang phục màu xanh lá hưởng ứng tinh thần Original Green, từ chiếc áo phông xanh bụi phủi hay một bộ outfit lộng lẫy của các cô nàng điệu đà.

Những bạn trẻ thoải mái thể hiện chất riêng của mình tại đêm nhạc rock xanh lá.

Nhiều bạn trẻ đến từ khá sớm để tận hưởng không khí đông vui với những game thử thách, làm quen kết bạn, tạo dáng chụp hình độc đáo và thưởng thức những ly cocktail được pha chế tinh tế.

Giữa một biển màu xanh, nhạc rock sôi động đã tưng bừng nổi lên cuốn các party-goer vào lắc lư theo cùng âm nhạc. Hai ban nhạc rock underground The Lost Art và Tape Machine cùng sự góp mặt của DJ Tristyan Lebrun đã chiêu đãi các party-goer những giai điệu tuyệt vời. Ban nhạc quen thuộc The Lost Art hát tiếng Việt chuẩn, mang đến các bản rock cổ điển lẫn các bản rock tiếng Việt được yêu thích. Nhóm cũng Tape Machine mang đến bữa tiệc rock Indie sâu lắng và đầy cảm xúc với nhiều ca khúc tự sáng tác.

The Lost Art mang đến những bản rock cũ mà không nhàm chán như

 Loving you, Chờ người nơi ấy, Cầu vồng khuyết… được các party-goer hào hứng hát theo.

Tape Machine đầy tự sự với những bản rock Indie tự sáng tác.

Original Green trở thành điểm hẹn của những con người sống hết mình với cá tính và trọn vẹn với niềm đam mê. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong bữa tiệc, ở góc này một nhóm bạn điềm đạm nhấm nháp đồ uống, sảng khoái nói cười, ở một góc khác, các party-goer đang cháy hết mình theo tiếng guitar rockband hừng hực lửa. Giữa không gian được lấy cảm hứng từ đảo quốc Ireland, đề cao chất tôi riêng đó, mỗi party-goer đều có thể tìm thấy nhiệt huyết của bản thân để thực sự dám sống.

Đêm nhạc càng lúc càng sôi động.

Khách tham dự Tùng Neo chia sẻ: "Đúng như tên gọi Original Green, bữa tiệc quá hoành tráng nhưng khi được chia sẻ cùng mọi người ở đây, tôi cảm nhận họ đều là những con người đầy cá tính. Sự kiện Original Green tạo ấn tượng mạnh về một ngày lễ đậm chất Ireland giữa lòng Sài Gòn".



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm