Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Huế vui 'quên lối về' tại Tuborg Open Party 2018

Quy tụ dàn sao được yêu thích như Tóc Tiên, ST, Hoàng Rapper, nhóm nhạc Lip B cùng DJ Minh Trí, Tuborg Open Party 2018 đã mang đến bữa tiệc âm nhạc sống động cho giới trẻ Huế.

Sau tiệc biển giữa lòng Hà Nội và tiệc rừng giữa biển Đà Nẵng, nhãn bia Tuborg tiếp tục đổ bộ thành phố Huế để mang đến lễ hội âm nhạc đa văn hóa Tuborg Open Party 2018 cho giới trẻ cố đô. Lễ hội mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng để giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo từ nhiều nền văn hóa.

Mang tinh thần năng động, Tuborg đã tạo ra các sân chơi âm nhạc cho hàng triệu người trẻ. Sự kiện diễn ra tại Huế tối 23/11 là dịp để các bạn trẻ đất cố đô hòa mình vào đêm tiệc với tinh thần “Open For Fun” - lối sống cùng niềm tin, thái độ cởi mở trước những trải nghiệm khác biệt - để làm trọn vẹn niềm vui và giá trị cuộc sống.

Với sự đầu tư hoành tráng về hình ảnh, âm thanh và ánh sáng, chương trình là mảnh ghép hoàn hảo của dự án âm nhạc tầm cỡ quốc tế “Tuborg Open 2018”. Ca khúc chủ đề của chiến dịch lần này - “Stay Open” tiếp tục hứa hẹn là cú hích cho thị trường âm nhạc Việt và lan toả thông điệp sẵn sàng dấn thân khám phá và mở rộng lòng mình với những điều mới tới giới trẻ.

  • DJ Minh Trí rời bàn mix, 'quẩy' hết mình cùng khán giả Huế Sau khi mang đến bản mix "Bùa yêu" và nối tiếp ngay sau đó là "Smile 4ever" đậm phong cách house, DJ Minh Trí hòa mình vào 1.500 khán giả Huế có mặt tại Tuborg Open Party 2018.
  • Khán giả Huế 'quẩy' hết mình trong Tuborg Open Party 2018 Khán giả Huế nhún nhảy cuồng nhiệt đúng với tinh thần "Open for fun" của Tuborg Open Party 2018 - điểm hẹn kết nối mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính và vùng miền.
  • Với sự đầu tư hoành tráng về hình ảnh, âm thanh và ánh sáng, chương trình là mảnh ghép hoàn hảo của dự án âm nhạc tầm cỡ quốc tế “Tuborg Open 2018”. Ca khúc chủ đề của chiến dịch lần này - “Stay open” tiếp tục hứa hẹn là cú hích cho thị trường âm nhạc Việt và lan toả thông điệp sẵn sàng dấn thân khám phá và mở rộng lòng mình với những điều mới tới giới trẻ.

    Open For Fun,  Tuborg anh 1

    Trước đó, đến với những quốc gia khác nhau, ca khúc gốc "Stay open" đã được nhiều nghệ sĩ trẻ biến tấu, tạo nên sản phẩm đậm màu cá nhân và văn hóa bản địa. Nếu như ở châu Á có Bipul Chettri & Laure từ Nepal, nhà thơ kiêm nhà sản xuất nhạc Vishal Dadlani từ Ấn Độ, thì khu vực châu Âu quy tụ các tên tuổi tầm cỡ hơn như nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ indie-pop Levante tại Italy, ca sĩ tóc tím cá tính Yuko từ Ukraine hay bộ đôi hip hop của đất nước Bulgaria - Pavell và Venci Venc’.

    Nhiều ngôn ngữ, nhiều giọng ca nhưng mang cùng một giai điệu và truyền tải một thông điệp duy nhất - Open for fun.


  • Với Tuborg, âm nhạc luôn được coi là thứ ngôn ngữ toàn cầu mang thông điệp chạm đến trái tim. Cộng hưởng cùng men bia say lòng đến từ Đại Mạch, tính kết nối Tuborg càng mạnh mẽ hơn.

    “Tuborg mang lại những trải nghiệm về âm nhạc và những cuộc vui theo đúng mong muốn của giới trẻ. Việc mang Tuborg Open đến Việt Nam như một lời khẳng định sự chú trọng của chúng tôi với thị trường Việt, cũng như cam kết gắn bó và đầu tư lâu dài tại đây”, ông Stefano Clini, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

    Open For Fun,  Tuborg anh 2

    Có mặt trên thị trường quốc tế từ năm 1880, đến Việt Nam vào tháng 4/2016, Tuborg trở thành sự lựa chọn thời thượng của các bạn trẻ năng động, yêu âm nhạc. Với thiết kế nắp giật độc đáo, chai màu xanh đặc trưng, dễ cầm, nhãn nổi và hương vị dịu mát, Tuborg giúp cho những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trở nên sôi động hơn. Tuborg Open - Open For Fun.

  • Tiếp tục không khí rực lửa của đêm nhạc, Minh Trí mang đến bản mix "Bùa yêu" và nối tiếp ngay sau đó là "Smile 4ever" đậm phong cách house. DJ điển trai cho biết: "Minh Trí muốn mang đến nụ cười cho tất cả khán giả vì nụ cười của khán giả là niềm hạnh phúc lớn nhất với một người nghệ sĩ".

    Open For Fun,  Tuborg anh 3

    Kết thúc track nhạc, anh rời bàn mix để xuống “quẩy” cùng khán giả trên nền nhạc "Stay open". Khoảng cách giữa nghệ sĩ và công chúng đã thật sự xoá nhoà qua nhịp cầu âm nhạc. Hình ảnh đẹp này cũng khép lại đêm nhạc đậm tinh thần “Open For Fun” - lối sống cùng niềm tin, thái độ cởi mở trước những trải nghiệm khác biệt - để làm trọn vẹn niềm vui và giá trị cuộc sống của bạn.

    Open For Fun,  Tuborg anh 4

  • Tóc Tiên 'quẩy' hết mình với giới trẻ cố đô tại Tuborg Open Party 2018 Tuborg Open Party là sân khấu đầu tiên Tóc Tiên hát live ca khúc "Stay open". Nữ ca sĩ "quẩy" cuồng nhiệt với bạn trẻ trong lễ hội âm nhạc đa văn hoá do nhãn bia Đan Mạch tổ chức.
  • Khán giả "get high", tạo thành vòng tròn lớn nhảy quanh sân khấu. "Open for fun mà, đêm nay nhất định phải vui hết mình vì tuổi trẻ có bao nhiêu đâu, quẩy lên nào các bạn ơi", khán giả Hoàng Hải phấn khích cho biết.

    Open For Fun,  Tuborg anh 5

    Thuỷ Tiên, một khán giả nữ đến từ Huế thường ngày khá nhút nhát nhưng hôm nay tự nhận đã "lột xác" hoàn toàn để hoà mình vào cuộc vui: "Thông điệp chương trình lần này rất ý nghĩa, nó khiến mình cảm thấy phải cởi mở hơn nữa, sẵn sàng đón nhận mọi trải nghiệm mới, như vậy mới đúng là tuổi trẻ. Đó là lý do hôm nay mình có mặt tại đây".

    Open For Fun,  Tuborg anh 6


  • Không chỉ giới trẻ Việt Nam, chương trình còn thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ quốc tế, Christian đến từ Anh cho biết: "Tôi rất bất ngờ trước tinh thần cởi mở, phóng khoáng và chơi hết mình của bạn trẻ Việt Nam. Lễ hội Tuborg Open Party 2018 thật tuyệt vời. Tôi đang rất phấn khích".

     

     

  • Màn kết hợp âm nhạc điện tử và dân gian đặc sắc tại Tuborg Open Party Bên cạnh các hit gắn liền với tên tuổi của Tóc Tiên, ST, Lip B, Tuborg Open Party 2018 còn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc kết hợp giữa âm nhạc điện tử và dân gian.
  • Khán phòng thêm nhiệt khi hàng nghìn mảnh giấy trang kim rơi từ trần nhà xuống. Dưới ánh đèn huyền ảo, không gian hiện lên như một quả cầu đa màu sắc khổng lồ. Sau giai điệu Latin từ Havana khiến khán giả nhún nhảy cuồng nhiệt, DJ Minh Trí mang đến bản mix siêu hit "Way back home" của Shaun - ca khúc khiến thế giới phát cuồng.

    Open For Fun,  Tuborg anh 7


  • Một phần không thể thiếu của các bữa tiệc cộp mác nhãn hàng bia Đan Mạch Tuborg là phần DJ sôi động. Tại lễ hội lần này, DJ điển trai Minh Trí là người đảm nhiệm vai trò khuấy động bầu không khí. Xuất hiện trên quầy bar khinh khí cầu, anh dẫn dắt tất cả khách mời vào bữa tiệc của âm nhạc. Nhạc EDM sôi động cùng vị bia Tuborg tươi mát chính là combo không thể thiếu trong các cuộc vui.

    Open For Fun,  Tuborg anh 8
    Open For Fun,  Tuborg anh 9


  • Sau khi chiêu đãi người hâm mộ bằng giọng ca quyến rũ, Tóc Tiên tiếp tục mang đến món quà đặc biệt cho người hâm mộ bằng cách selfie cùng khán giả. Nữ ca sĩ cho biết: "Tóc Tiên yêu khán giả lắm, nên dù chụp góc mặt mập nhất vẫn phải có ảnh chụp cùng fan. Vì quan trọng nhất là open for fun”.

    Open For Fun,  Tuborg anh 10

    Khán giả gọi tên Tóc Tiên sau khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Big Girls Dont Cry. Nữ ca sĩ đại sứ của Tuborg làm chủ sân khấu với vũ đạo nóng bỏng cùng giọng hát nội lực. Cô cũng không ngừng tương tác với khán giả và kêu gọi người hâm mộ cuồng nhiệt hơn. Đáp lại lời kêu gọi của idol, tất cả khán giả đồng loạt giơ tay nhún nhảy theo nhạc và gọi tên "Tóc Tiên".

    Open For Fun,  Tuborg anh 11

     




  • Trước giờ lên sân khấu, giọng ca “Em không là duy nhất” cho biết cô đang rất phấn khích trước một sự kiện trẻ, năng động, mang đúng tinh thần Open for fun: “Tôi không thể chờ đến giây phút cùng quẩy cuồng nhiệt với các bạn trẻ trong lễ hội âm nhạc đa văn hoá ngày hôm nay. Sự kiện Tuborg Open Party cũng là sân khấu Tóc Tiên trình diễn live ca khúc Stay open lần đầu tiên. Tôi hy vọng các fan - những người đã chờ đợi Stay open từ khi thông tin vừa được công bố đến nay có thể thỏa lòng mong đợi".

    Open For Fun,  Tuborg anh 12

    Cô cũng không quên chia sẻ thông tin sự kiện trên trang cá nhân để fan cả nước có cơ hội "quẩy" cùng mình.

    Open For Fun,  Tuborg anh 13

     

     

     


  • Không để khán giả cố đô đợi chờ lâu, lễ hội bùng nổ với màn trình chiếu hình ảnh của Diplo và MØ đan xen với hình ảnh Tóc Tiên. Nữ ca sĩ người Việt bất ngờ xuất hiện, tương tác với hình ảnh của bộ đôi nghệ sĩ quốc tế và mang đến ca khúc "Stay Open".

    Thông qua "Stay open" phiên bản Việt, Tóc Tiên cùng DJ Diplo và ca sĩ MØ muốn lan tỏa tinh thần sống bứt phá bản thân để chạm đến những giới hạn mới. Giống như nhà sản xuất Diplo chia sẻ: “Đôi lúc chúng ta sống khép mình với mọi thứ xung quanh. Bài hát mang ý nghĩa kêu gọi tất cả sống cởi mở, không ngần ngại chào đón những người bạn mới và chinh phục những trải nghiệm khác biệt”.

    Open For Fun,  Tuborg anh 14

    Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, ca khúc khiến người nghe lắc lư theo chất nhạc sôi động và hiện đại được phối khí qua bàn tay ma thuật của DJ Diplo. Cách xây dựng giai điệu và lời bài hát dẫn dắt người nghe qua từng chặng đường thăng trầm của cảm xúc, từ những e ngại trước thử thách mới đến khi dũng cảm mở cửa trái tim để tìm thấy niềm vui cho mình.

    Open For Fun,  Tuborg anh 15

    Bài hát nhắn nhủ suy ngẫm về cuộc sống và cách giới trẻ dũng cảm đối mặt với những chuyển mình trong xã hội hiện đại. Toàn bộ ca từ và giai điệu khơi gợi cho người nghe về bức tranh thanh xuân, nơi mặt trời luôn xanh và mỗi ngày mới đến lại tươi sáng.Ca khúc còn hướng tới việc truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ về tinh thần "Open For Fun" - phá vỡ những quy chuẩn thông thường để thỏa sức sáng tạo, bức phá bản thân để đạt đến những niềm vui mới, những giới hạn mới.


  • Sân khấu hoá ngàn sao lung linh, đưa khán giả quay trở lại không gian xưa với tiếng đàn tranh truyền cảm. Lễ hội tiếp tục với bản EDM “Stay Open” được làm mới qua tiếng đàn tranh, mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả.

    “Stay open” là ca khúc chủ đạo của dự án âm nhạc Tuborg Open 2018, do bộ đôi tài năng Diplo và MØ “phù phép”. Đối với Diplo và MØ, “Stay open” thể hiện rõ nét cá tính, trẻ trung, sành điệu của nhãn bia nắp giật - đại diện cho phong cách sống phóng khoáng, sôi động của giới trẻ.

    “Sống hết mình với trải nghiệm” vì “Tuổi trẻ có bao lâu, tiếc gì?” là những châm ngôn quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Qua ca khúc “Stay open”, thông điệp “Open for fun” khuyến khích tuổi trẻ sống hết mình và cởi mở với trải nghiệm trong cuộc sống sẽ được nhắc lại.

  • Với tinh thần đưa lễ hội về Việt Nam, lễ hội tiếp diễn bằng tiết mục trình diễn nhảy nón lá. Nhóm nhảy Nón Lá LED xuất hiện trên nền nhạc “Trống cơm”, hình ảnh nón lá, cây dừa đã được nhóm tái hiện ấn tượng. Kết hợp nhuần nhuyễn âm nhạc, vũ đạo hiện đại cùng những hình ảnh truyền thống, vũ đoàn đem đến một làn gió mới nhưng không kém phần truyền thống cho tiết mục.

    Open For Fun,  Tuborg anh 16

  • Sau “Bống bống bang bang”, ST gửi tới khán giả 2 ca khúc nữa là “Tình yêu tuyệt vời” và “Em là của anh”.

    “Tình yêu tuyệt vời” là sáng tác của nhạc sĩ Rhymastic. Ca khúc mang phong cách tropical house mới mẻ, sôi động kết hợp với ca từ gần gũi đang trở thành phong cách âm nhạc được nhiều ca sĩ trên thế giới ưa chuộng.

    “Em là của anh” cũng là một sáng tác của Rhymastic, từng được S.T thể hiện lần đầu trong chương trình The Remix 2017.

  • Video - Khán giả Huế nhiệt tình cổ vũ Lip B, ST tại Tuborg Open Party Không chỉ nhún nhảy, các bạn trẻ còn hoà giọng hát theo điệp khúc của bản nhạc remix theo phong cách EDM, làm bùng nổ không khí "Open for fun" đang bao trùm khán phòng.
  • Vẫn trong trang phục hoàng thượng, ST chiêu đãi khán giả hit "Bống bống bang bang”. Ca khúc nhạc phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể mang đến bầu không khí sôi động và đáng yêu cho sự kiện.

    Open For Fun,  Tuborg anh 17

    Màn trình diễn này được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ nhún nhảy, các bạn trẻ còn hoà giọng hát theo điệp khúc của bản nhạc. Một điểm độc đáo là phần điệp khúc này còn được remix theo phong cách EDM để hoà cùng bầu không khí "Open for fun" đang bao trùm khán phòng.

    Open For Fun,  Tuborg anh 18




  • Cậu út của 365 Da band hoá thân thành hoàng thượng trên sân khấu Lễ hội âm nhạc đa văn hóa Tuborg Open 2018. Anh trao phần thưởng bất ngờ cho trạng nguyên - người thắng giải cuộc thi đố vui trước đó - một thùng bia Tuborg kèm lời chúc hài hước "Sống lâu trăm tuổi, mẹ tròn con vuông, con đàn cháu đống".

    Open For Fun,  Tuborg anh 19

  • Chia tay Lip B và không khí hiện đại, lễ hội đưa khán giả tới không gian cung đình đậm màu Việt Nam. Tiếng trống vang lên dồn dập, võng lọng và quân lính xuất hiện nhằm tái hiện lễ tôn vinh trạng nguyên. Trong đoàn diễu hành, khán giả nhận ra gương mặt quen thuộc của ST dù anh đã diện đồ cổ trang.

  • Love You Want You là sáng tác của Đông Nhi - Đỗ Hiếu - Huỳnh Hiền Năng, với giai điệu teen pop đáng yêu. Trong khi đó, Số nhọ có ca từ vui tươi và bắt tai, phù hợp xu hướng hiện đại lại vừa có ca từ và nội dung rất độc đáo, khiến khán giả không ngừng nhún nhảy.

    Open For Fun,  Tuborg anh 20








  • Gà cưng của Đông Nhi ngày càng trưởng thành trong giọng hát và phong cách trình diễn. Tiếp nối On top là bản mash-up Số nhọLove you want you. Dưới sân khấu các bạn trẻ không ngừng giơ tay, nhún nhảy theo giai điệu sôi động và thú vị.

    Open For Fun,  Tuborg anh 21

     


  • Để hòa mình vào Lễ hội âm nhạc đa văn hoá Tuborg Open Party 2018 và màn trình diễn của Lip B cùng dàn nghệ sĩ đình đám, độc giả có thể theo dõi livestream sự kiện trên fanpage chính thức của Tuborg.

  • Toàn bộ khán phòng như bùng nổ khi Lip B bất ngờ xuất hiện trên quầy bar hiện đại. Nhóm diện váy sequin vàng nổi bật, trình diễn ca khúc On top. On top lần đầu được Lip B trình diễn tại The Remix 2017, với giai điệu pha trộn âm hưởng Á Đông và phần beat phong cách Âu Mỹ hiện đại.

     

  • Sau Ấn Độ, các bạn trẻ cùng nâng ly, "giật nắp xuyên không gian" để khám phá vùng đất tiếp theo: châu Âu.

    Open For Fun,  Tuborg anh 22

    Trên sân khấu, các nghệ sĩ hoá thân thành những chàng lính ngự lâm đầy phong cách, thể hiện màn trình diễn đánh trống LED Drum. Vũ điệu sôi động, cuồng nhiệt được hâm nóng bởi tiếng trống dồn dập.

     


  • 2 trò chơi sôi động trên đều nằm trong phần I của lễ hội, với chủ đề Ấn Độ. Cuộc chơi diễn ra sôi động và hiện đại trong tiếng nhạc đặc trưng của Bollywood. Hoàng Rapper - MC của chương trình - bước ra sân khấu trong tạo hình chàng trai Ấn Độ cùng lời khẳng định không khí đêm nay sẽ trái ngược hoàn toàn với sự "drama" của bộ phim truyền nổi tiếng "Cô dâu 8 tuổi".

  • Video - 1.500 bạn trẻ Huế háo hức chờ đợi Lễ hội âm nhạc đa văn hóa Khoảng 20h chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng chưa đến 19h, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng chờ tham gia Lễ hội âm nhạc đa văn hóa do Tuborg tổ chức tại thành phố Huế.
  • Sau "Sàn đấu ca từ", các bạn trẻ tiếp tục tham gia mini game "Vũ điệu huyền bí" để khám phá nét văn hoá độc đáo của đất nước Ấn Độ - nơi được mệnh danh là "đất nước của những lễ hội", một trong những điểm dừng chân đầu tiên của dự án Tuborg Open 2018.

    7 bạn trẻ tham gia trò chơi là 7 phong cách khác nhau. Tất cả đều sở hữu khả năng vũ đạo đáng nể với những giai điệu vui tươi, tiết tấu rộn ràng đặc trưng đi kèm với những điệu nhảy nhanh và sôi động trong những bữa tiệc được biểu diễn tập thể.

  • Mở màn cho cuộc vui là trò chơi “Sàn đấu ca từ”. Tham gia thử thách này, các bạn trẻ sẽ so tài ca hát và khả năng nhớ lời với những ca khúc cho trước, được ẩn đi một cụm từ nhất định. Nếu hát đúng, bạn trẻ sẽ nhận được 1 điểm và nếu sai sẽ bị trừ 1 điểm. Phần thi này được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng, không chỉ khoe chất giọng mượt mà, một số bạn còn tự tin thể hiện vũ đạo điêu luyện như một ca sĩ thực thụ.

    Open For Fun,  Tuborg anh 23
  • Lễ hội âm nhạc đa văn hóa này là một phần của chuỗi hoạt động giải trí - âm nhạc mà Tuborg - nhãn bia nắp giật độc đáo - dành cho giới trẻ Việt. Trước Huế, sự kiện đã đổ bộ Hà Nội và Đà Nẵng, mang đến không gian "quẩy" hết mình và văn minh cho giới trẻ tại hai thành phố lớn này.

    Video - Tuborg Republic of Fun chính thức ra mắt với đại tiệc mở màn tại Hà Nội.

     

  • Diễm Quỳnh (21 tuổi) đến từ Quảng Trị là một trong những bạn trẻ có mặt tại sự kiện từ rất sớm. “Mình là fan của Tóc Tiên. Biết Tóc Tiên tham gia lễ hội âm nhạc này nên em phải tìm mọi cách đăng ký tham dự. Không khí đêm nay rất tuyệt, mình không chỉ có cơ hội gặp thần tượng mà còn được uống bia miễn phí và gặp gỡ những người bạn mới”.

    Open For Fun,  Tuborg anh 24

     

  • Khoảng 20h chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng chưa đến 19h, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng chờ tham gia sự kiện. Các bạn trẻ tham gia sự kiện ngày hôm nay đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Mỗi bạn khi đăng ký tham dự online sẽ được đi cùng 3 người bạn. Chương trình dự kiến có khoảng 1.500 khách tham gia.

    Open For Fun,  Tuborg anh 25

    Trước khi vào đêm nhạc, các bạn trẻ sẽ được thưởng thức tiệc nhẹ và tham gia các trò chơi vui nhộn để khuấy động không khí, sẵn sàng hoà mình vào cuộc vui theo đúng tinh thần "Open for fun".

    Open For Fun,  Tuborg anh 26

Giang Minh Nguyệt - Hà Mỹ Giang

Ảnh: Việt Linh
Video: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm