Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ khoe thành tích làm 'soái ca'

Thu hút đến 32.000 lượt chơi chỉ sau gần một tháng ra mắt, mini game “Soái ca giải cứu đại tỷ” đang trở thành tâm điểm chú ý của các bạn trẻ với nhiều thành tích đáng nể.

Với cấu hình đơn giản, hình ảnh ngộ nghĩnh và luật chơi dễ giành giải thưởng, nhiều bạn trẻ đã nhập vai soái ca để giải cứu đại tỷ trong mini game cùng tên. Để trở thành nhân vật hình tượng được giới trẻ hâm mộ, người chơi phải lần lượt vượt qua các vật cản như núi lửa, bom, cục gạch, hố sâu hay thậm chí là thằn lằn lửa. Với mỗi lần không vượt qua các chướng ngại vật này, người chơi sẽ bị trừ từ 1 đến 2 điểm. 

Welyo,  soai ca giai cuu dai ty,  mini game anh 1
Để giải cứu đại tỷ, soái ca sẽ phải đương đầu với những thử thách khó nhằn.

Điểm đáng nói là chuỗi thử thách sẽ liên tục thay đổi và nâng cấp giúp người chơi có cảm giác mới mẻ và không nhàm chán. Người chơi lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với các thử thách cùng những phần quà bất ngờ, điểm cộng ngộ nghĩnh như sữa chua đá hay trái cây. Đặc biệt, tham gia mini game này, các game thủ còn có cơ hội nhận một trong 200 thẻ nạp điện thoại ngẫu nhiên rơi xuống trong quá trình thử thách.

“Tuy không giành được giải thưởng tuần nhưng mình đã nhận được tới 3 thẻ nạp điện thoại khi chơi Soái ca giải cứu đại tỷ. Đây là game mình yêu thích nhất từ trước tới nay”, bạn Hoàng Long, sinh viên năm 2 tại TP HCM chia sẻ.
Thích thú với các món quà nhận được, bạn Thảo Thiên, Hải Phòng cho biết: “Mình thích Soái ca giải cứu đại tỷ vì luật chơi đơn giản, lại dễ có quà. Tuần nào mình cũng chơi và đã may mắn đạt giải thưởng tuần”.

Welyo,  soai ca giai cuu dai ty,  mini game anh 2
 Sau khi vượt qua tất cả thử thách và thu thập đủ sữa chua, soái ca sẽ được cứu được đại tỷ.

 

Tuy là trò chơi trực tuyến nhưng với giao diện được thiết kế bắt mắt cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh, mini game Soái ca giải cứu đại tỷ đã chiếm được cảm tình của không ít bạn nữ. Bạn Huỳnh Ngọc Hân, Hà Nội hào hứng chia sẻ: “Mặc dù là nữ nhưng mình vẫn thích đóng vai soái ca để giải cứu đại tỷ vì các nhân vật rất đáng yêu và phần thưởng thì vô cùng hấp dẫn. Bạn bè mình cũng đều chơi game này”.

Mini game “Soái ca giải cứu đại tỷ” được đánh giá là một trong những trò chơi trực tuyến có tính giải trí cao với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 2 giải nhất với phần thưởng là ba lô Herschel trị giá 2,5 triệu đồng; 20 giải nhì là cặp vé xem phim CGV. Thời gian được tính từ 0h thứ hai đến 23h59 chủ nhật của tuần. Để tham gia mini game này, độc giả truy cập vào trang http://welyo.brand.zing.vn/ và đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Gmail. Thông tin chi tiết về trò chơi do nhãn hàng Sữa chua đá Wel Yo tổ chức và danh sách trúng thưởng, độc giả truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm