Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ không ngại thể hiện tình cảm mùa Valentine

Mùa Valentine năm nay của giới trẻ Việt xuất hiện chiếc máy mang tên “Nghỉ xíu để yêu”, một sản phẩm đặc biệt giúp các cặp đôi thể hiện cảm xúc và hâm nóng tình yêu.

Lễ Tình nhân đang đến, nhiều bạn trẻ đã có kế hoạch đặc biệt cho dịp này. Tuy nhiên, buổi hẹn hò dịp Valentine của bạn nhiều khả năng phải đối mặt với những tình huống trớ trêu như kẹt xe, nhà hàng hết bàn, rạp phim hết vé, phải xếp hàng chờ đợi dù đi ăn hay đi chơi... Tất cả khiến cả hai cảm thấy niềm vui không trọn vẹn, cảm xúc và sự lãng mạn bị giảm sút. 

Vậy làm sao để có một ngày lễ Tình nhân đặc biệt, thoát khỏi lối mòn cũ và không vướng phải các vấn đề nói trên? Câu trả lời chính là chiếc máy mang tên Nghỉ xíu để yêu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhân ngày Valentine. 

Chiếc máy Nghỉ xíu để yêu đặc biệt của Kit Kat dành tặng cho các bạn trẻ Việt dịp Valentine.

Nhằm tôn vinh ý nghĩa của dịp đặc biệt này, chiếc máy trao cho các cặp đôi cơ hội để hâm nóng lại tình cảm, rút ngắn đi những giây phút chờ đợi mệt mỏi để dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Máy Nghỉ xíu để yêu sẽ có mặt tại CGV Aeon Mall ngày 12/2 và CGV Hùng Vương hai ngày 13-14/2.

Máy Nghỉ xíu để yêu  với ngoại hình vô cùng bắt mắt, thật khó để các cắp đôi lướt qua mà không ghé lại. 

Nguyên tắc hoạt động của máy rất đơn giản. Các cặp đôi chỉ cần đứng trước máy và trao cho nhau một cái ôm thật tình cảm. Nghe có vẻ dễ, nhưng với những bạn ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, đây cũng là hành động yêu thương đòi hỏi cả hai nỗ lực thoát khỏi sự ngại ngần. Khi ôm đủ lâu, máy sẽ chụp lại khoảnh khắc đáng yêu này và trao quà cho bạn. Nếu phải xếp hàng và đợi chờ mệt mỏi khi đi xem phim vào ngày này, máy Nghỉ xíu để yêu sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc đáng yêu hơn. Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có hơn 100 cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình.

Những cặp dũng cảm ôm nhau đầu tiên.

Sau khi thực hiện những cử chỉ yêu thương đó, các cặp đôi này sẽ được tặng ngay 1.000 vé xem phim cùng 2.000 thanh Kit Kat. Nhưng đặc biệt nhất là khi tham gia thể hiện tình cảm trước máy Nghỉ xíu để yêu, bạn sẽ tạm quên đi những mệt mỏi thường nhật và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên người mình yêu trong một ngày đầy ý nghĩa.

Hồi hộp chờ đến lượt ôm.

Hãy chuẩn bị tinh thần và đừng ngại thể hiện tình cảm với chiếc máy Nghỉ xíu để yêu, cùng Kit Kat tạo nên những yếu tố tươi mới dành riêng cho tình yêu của mình. Chúc cho tất cả những cặp tình nhân sẽ có một ngày Valentine thật hạnh phúc, ấm áp và lãng mạn bên nhau. 

Sau những khoảnh khắc đáng nhớ được máy Nghỉ xíu để yêu ghi lại là giây phút tràn đầy hạnh phúc sẻ chia, Valentine này các bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp.

Thông tin về chiếc máy thú vị này sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage Kit Kat Việt Nam. Ghé thăm để cùng xem mọi người “nghỉ xíu để yêu” như thế nào.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm