Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ mê khoe ảnh trên mạng xã hội

Trong vài năm trở lại đây, mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng đã trở thành một hiện tượng xã hội, chiếm một phần quan trọng trong đời sống tinh thần của giới trẻ Việt Nam.

Một trong những hoạt động được các bạn trẻ ưa thích nhất trên mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng là chụp ảnh về mọi hoạt động trong cuộc sống của mình và đăng lên để bạn bè có thể tham gia chia sẻ, bình luận. Một khung cảnh đẹp, một món ăn ngon, nụ hôn đầu đời… - tất cả đều có thể ghi lại bằng hình ảnh và chia sẻ nhanh chóng, tiện lợi.




Mặc dù mới ra mắt trên thị trường, Lenovo Vibe X đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhờ hỗ trợ tốt cho nhu cầu đăng hình với cặp đôi camera khá khủng: camera sau lên tới 13 mpx trong khi camera trước có độ phân giải lên tới 5 mpx. Nhờ đó, những bức hình “tự sướng” có chất lượng cao hơn hẳn với độ sắc nét, chi tiết vượt trội so với hầu hết các điện thoại khác hiện nay trên thị trường. 

Đặc biệt, bạn gái sẽ vô cùng thích thú với những tính năng ấn tượng riêng có trong chiếc sản phẩm này, như ứng dụng Lenovo SNAPit chuyên cho chụp hình mạnh mẽ với nhiều chế độ chụp trong các điều kiện ánh sáng khác nhau, để cho bức hình hoàn hảo. Nổi bật trong ứng dụng SNAPit là chức năng chụp ảnh fisheye với hỗ trợ của ống kính có độ mở rộng, nhờ đó bạn có thể chụp toàn bộ bạn bè trong một khuôn hình. Ứng dụng xem và chỉnh sửa ảnh thú vị Lenovo SEEit có thể làm trắng mịn làn da, đôi mắt to hơn, long lanh hơn hay những chỉnh sửa khác chỉ với chạm ngón tay. Từ đó bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và tự tin khi post lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zing Me hay chuyên trang ảnh như Pinterest, Instagram...



Sản phẩm cũng ghi điểm bởi màn hình 5 inch full HD sáng rực rỡ, nét, giúp hiển thị nội dung và hình ảnh ở chất lượng tuyệt hảo. Không những thế, kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ nhưng mềm mại, tinh tế và sang trọng của máy đã khiến Vibe X trở thành phụ kiện thời trang luôn bên mình của các bạn gái.

Tư liệu: Lenovo

Bạn có thể quan tâm