Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ rộ trào lưu song ca cùng người nổi tiếng

Nhờ phần mềm Smule, giới trẻ thế giới có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình với thần tượng.

Mới đây, trào lưu hát cùng các ngôi sao thế giới bằng phần mềm Smule nhanh chóng được giới trẻ đón nhận, trong đó có Việt Nam. Những fan yêu nhạc bày tỏ sự thích thú khi được một lần song ca với thần tượng.

Giới trẻ hát song ca cùng Jessie J trong ca khúc Flashlight Trào lưu song ca cùng ca sĩ nổi tiếng bằng phần mềm trên điện thoại nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan yêu nhạc.

Nhờ tính năng thu âm và chỉnh nhạc tự động, người dùng có thể vô tư thể hiện khả năng ca hát của mình như lúc trong phòng karaoke. Không chỉ hát đơn, các bạn trẻ còn có thể lựa chọn hát song ca hay nhóm với nhiều thành viên khác trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, bản kết hợp Flashlight của Phùng Khánh Linh với ca sĩ Jessie J thu hút gần 100.000 lượt xem trên Facebook. Cô gái sinh năm 1995 được dân mạng khen ngợi nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cách thể hiện tự nhiên.

Bên cạnh những clip cover độc đáo, giới trẻ thế giới cũng thi nhau chia sẻ các bản song ca theo phong cách hài hước, hát không rõ lời, phát âm sai...

Trào lưu vẽ tranh nửa mặt của giới trẻ yêu hội họa

Ngoài tính chất giao lưu, học hỏi, trào lưu này còn đem lại cho nhiều trải nghiệm cho những bạn trẻ đam mê hội họa.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm