Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Sài Gòn chờ 'Live Free - Underground Party'

"Live Free - Underground Party" phiên bản dành riêng cho giới trẻ Sài Gòn sẽ xuất hiện những màn biểu diễn beatbox, dancer, BMX, DJ, hip hop.. từ những tên tuổi nỗi bật bước ra từ “Thế giới ngầm”.

Live Free - Underground party ở Hà Nội quy tụ hàng loạt phong cách Underground đa dạng với những gương mặt nghệ sĩ đường phố đình đám như Cường Seven, Emily, Hoàng Tôn, Cun cun, Big Toe... khiến cho giới trẻ Sài Gòn không khỏi nóng lòng chờ đợi cơ hội để được khuấy động nhiệt huyết, bản lĩnh của mình, khẳng định cá tính và sống đúng tinh thần Live Free đậm phong cách Mỹ trong bữa tiệc phiên bản miền Nam.

Party Hà Nội thu hút gần 800 bạn trẻ tham dự.
Nhiệt huyết và sức trẻ không suy suyển sau gần 5 tiếng “quậy” tưng bừng trong cái lạnh 18 độ.

Live Free - Underground Party phiên bản dành riêng cho giới trẻ Sài Gòn sẽ xuất hiện những màn biểu diễn beatbox, dancer, BMX, DJ, hiphop.. từ những tên tuổi nỗi bật bước ra từ “Thế giới ngầm”. Không thể thiếu những tiết mục đã tạo dấu ấn cho party Hà Nội:

Sài Gòn sẽ chào đón màn trình diễn biên chiếc Harley hầm hố. 

Đừng quên tạo dáng bên siêu xe theo phong cách Mỹ
Liệu bạn có vượt qua được chướng ngại vật của các pha BMX thót tim.

Những tên tuổi tham dự party Sài Gòn có thể kể đến DJ hiwatts, nhóm nhảy Big South, MTE, ca sĩ Mlee, Cường Seven, Hoàng Tôn… hứa hẹn sẽ đem đến không khi âm nhạc sôi động không kém.

Cường Seven đã trình diễn cực “sung” cùng nhóm nhảy tại HN.
Emilly đốt cháy đêm đông thủ đô.
Cô ca sĩ lai Pháp Mlee sẽ thay Emily đem không khí nóng bỏng đến với Sài Gòn.
Hoàng Tôn đánh thức tinh thần Live Free trong các bạn trẻ.

Live Free - Underground party nằm trong chuỗi sự kiện Live Free tổ chức cho các bạn trẻ tham dự, thưởng thức những xu hướng giải trí theo phong cách hoàn toàn mới. Đó là những buổi tiệc theo phong cách Mỹ, để các bạn trẻ có thể thể hiện cá tính và phong cách của mình. Cơn lốc “Live Free Underground” sẽ tiếp tục càn quét giới trẻ Sài thành vào ngày 28/12 tại trung tâm SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7.

Chương trình miễn phí và có rất nhiều phần quà giao lưu hấp dẫn. Truy cập  www.facebook.com/LiveFreeVN để đăng ký vé tham dự.

Tư liệu: Live Free

Bạn có thể quan tâm