Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Sài Gòn thi nhau 'check-in trên mây'

Trong những ngày qua, Facebook và Instagram của nhiều bạn trẻ Sài Gòn bỗng tràn ngập ảnh khoe dáng “check-in trên mây” vừa lãng mạn vừa bí ẩn, quyến rũ.

“Hot girl ảnh thẻ” Lê Lý Lan Hương là một trong những người đầu tiên “khoe” loạt ảnh check-in ngọt ngào bên đôi cánh thiên thần và bầu trời mây trắng bồng bềnh. Cô nàng diễn viên xinh xắn tiết lộ mình đã ghé thăm đài quan sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView trong ngày đầu tiên khai trương.

Những bức hình đầu tiên tại Landmark 81 SkyView của Lan Hương khiến các bạn trẻ khác hào hứng. Bởi chụp ảnh giữa khung cảnh trời mây ấn tượng từ các tòa cao ốc không phải là trải nghiệm dễ kiếm. Ngoài ra, những góc có thể ngắm nhìn thành phố xinh đẹp từ trên cao, hay trải nghiệm SkyTouch cũng là những hoạt động đáng thử.

Không gian bên trong đài quan sát cao nhất Đông Nam Á này cũng là phông nền chụp ảnh được nhiều người yêu thích. Cô nàng người mẫu Trâm Ngô chọn được cho mình góc chụp ảnh vừa sang chảnh, vừa độc đáo. Cô trầm trồ: “Lên đến đài quan sát Landmark 81 SkyView cao nhất Đông Nam Á thì không chỉ là ngắm sao, mà còn chạm tới sao trời”.

Không chỉ phái đẹp, các chàng trai cũng bị khung cảnh kỳ ảo của Đài Quan sát thu hút, phải đến “pose” một tấm hình thật đẹp.

Cầu thang ngoài trời dẫn lên trải nghiệm SkyTouch “chạm tới mây trời” được các chàng chọn làm bối cảnh chụp đầy phong cách. Còn với các cô gái, không phải ai cũng dám bước lên cây cầu SkyTouch “chênh vênh” để tận hưởng cảm giác chạm mây. Nếu không quen với độ cao, bạn cũng có thể pose tại “chân cầu thang” cũng đủ độ đẹp.

Một góc đặc biệt tại Landmark 81 SkyView được nhiều người quan tâm là khu trò chơi thực tế ảo Top Of Vietnam - nơi người chơi trải nghiệm cảm giác nhảy dù từ độ cao 461 m xuống mặt đất. Dù là game thực tế ảo, hiệu ứng hình ảnh chân thực đã khiến không ít người phải hét lên vì thích thú và hồi hộp.

Không chỉ mang đến những góc chụp hình “đốn tim” giới trẻ, đài quan sát còn là địa điểm lý tưởng dành cho những dịp đặc biệt, đơn cử như ngắm pháo hoa kép từ trên cao trong đêm 30/4 vừa qua. Dù mới chính thức mở cửa chưa đầy một tuần, đài quan sát Landmark 81 SkyView đã thu hút hàng nghìn khách hàng đến khám phá các trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Cộng đồng mạng tiếp tục dự đoán và mong ngóng những bộ ảnh mới về loạt trải nghiệm sắp ra mắt tại SkyView trong thời gian tới.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm