Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Sài thành rủ nhau in ảnh kiểu Instagram miễn phí

Những bức ảnh nhỏ xíu kèm câu nói dễ thương được nhiều bạn trẻ yêu thích đã được Oppo in ra miễn phí tại TTTM Crescent Mall, quận 7.

in anh kieu Instagram mien phi anh 1
Tấm ảnh kỹ thuật số được lồng ghép vào khung nền hay quote có sẵn được in ngay tại chỗ. Ảnh chất lượng tốt, hình ảnh rõ nét, màu sắc hiển thị tốt.
in anh kieu Instagram mien phi anh 2
Máy in ảnh của Oppo cho phép người dùng chọn ảnh trực tiếp từ tài khoản Instagram hoặc bằng cách kết nối Wi-Fi, Bluetooth trên smartphone.
in anh kieu Instagram mien phi anh 3
Sau khi có khuôn hình ưng ý, bạn có thể điều chỉnh kích thước, tỷ lệ ảnh giống ứng dụng điện thoại. Phần mềm trên máy in ảnh tự động lấy caption trên Instagram lồng ghép vào. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút in và nhận ngay tấm ảnh xinh xắn.
in anh kieu Instagram mien phi anh 4
Bạn trẻ không mất phí in ảnh đối với máy in đặt tại không gian trải nghiệm Oppo Brandshop ở lầu 4 TTTM Crescent Mall. Trong khi đó, người dùng cần trả tiền khi sử dụng máy tại những khu vực khác.
in anh kieu Instagram mien phi anh 5
Tuy nằm trong khu trải nghiệm dịch vụ cao cấp của Oppo, các bạn không cần ngại ngùng vì nhân viên của hãng rất nhiệt tình chào đón mọi người đến in ảnh.
in anh kieu Instagram mien phi anh 6
Ngoài ra, bạn còn được sử dụng dịch vụ cao cấp miễn phí từ Oppo như vệ sinh máy, thay miếng dán màn hình, tư vấn sử dụng các phần mềm… Tại đây còn có ổ cắm sạc miễn phí phục vụ khách dạo chơi ở Crescent Mall.
in anh kieu Instagram mien phi anh 7
Từ hôm nay, giới trẻ đã có thể check-in với chiếc máy in ảnh đáng yêu tại quầy trải nghiệm Oppo Brandshop và chia sẻ với bạn bè về hoạt động thú vị này.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm