Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ săn lùng thức uống giảm hấp thu chất béo hiệu quả

Sau khi xuất hiện trong những video, bài review của các food blogger, Coca-Cola Plus đang là thứ khiến giới trẻ Việt “săn lùng” bởi chức năng giảm hấp thu chất béo trong bữa ăn.

Là dòng thức uống mới của Coca-Cola, Coca-Cola Plus dành được nhiều sự chú ý bởi “lai lịch” của sản phẩm: Sản xuất theo công thức nguyên bản từ sản phẩm Coca-Cola Plus Nhật Bản, được chính phủ Nhật Bản cấp chứng nhận FOSHU (Food for specific health uses) với quy trình kiểm nghiệm lên tới 3 năm cho đặc điểm giảm hấp thu chất béo nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng.

Không lâu sau thời gian xuất hiện tại Nhật Bản, Coca-Cola Plus đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành hình ảnh quen thuộc trong các clip, review của giới food blogger Việt.

Không đứng ngoài trào lưu, một food blogger khá quen thuộc với cộng đồng mê ẩm thực là Ninh Tito - anh chàng sở hữu tài khoản Instagram với 143.000 follower đã có những cảm nhận về sản phẩm này.

Coca-Cola anh 1
Hơn 3.600 lượt yêu thích phần review “cực mạnh” của Ninh Tito.

Từng trải nghiệm Coca-Coca Plus từ khi sản phẩm mới chỉ được bán tại Nhật Bản, Ninh Tito đã không bỏ lỡ cơ hội trở thành những người đầu tiên thử món đồ uống đặc biệt này khi sản phẩm vừa ra mắt tại Việt Nam.

Dino Vũ cũng là một trong những food blogger đầu tiên review Coca-Cola Plus. Anh chàng đã thực hiện clip với chủ đề “Ăn ngon mà không lo đầy bụng trong ngày Cheatday” và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ thông tin về chức năng giảm hấp thu chất béo từ bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng trong Coca-Cola Plus, Dino Vũ cảm thấy rất hào hứng. Blogger hy vọng lượng chất xơ có trong thức uống sẽ phần nào giảm bớt sự ảnh hưởng của lượng mỡ tới cơ thể.

Thông tin hữu ích này cũng giúp video review của Dino Vũ thu về gần 200.000 lượt xem và hơn 6.600 lượt yêu thích. Rất đông dân mạng đều đồng tình với quan điểm của Dino Vũ rằng uống nước Coca-Cola xong tạo một cảm giác rất “đã”.

Coca-Cola Plus Việt Nam được sản xuất theo công thức nguyên gốc được chính phủ Nhật Bản cấp chứng nhận FOSHU - loại chứng nhận danh giá dành cho các thực phẩm có chức năng đặc biệt với sức khỏe người dùng. Với Coca-Cola, đó là chức năng giảm hấp thu chất béo nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng.

Gia nhập đội ngũ “bắt trend” cực nhanh không thể bỏ qua cô nàng food blogger Nguyễn Hữu Quỳnh Như - chủ tài khoản Instagram iamfoodtester với hơn 41.000 người theo dõi.

Coca-Cola anh 2
Food blogger Nguyễn Hữu Quỳnh Như là chủ tài khoản Instagram iamfoodtester.

Không chỉ bày tỏ sự yêu thích bởi vẻ bề ngoài bắt mắt của chai Coca-Cola Plus, iamfoodtester còn có lời khuyên khá hay ho dành cho các fans: “Vì Coca-Cola Plus giúp giảm hấp thụ chất béo từ bữa ăn nên hãy uống khi ăn để nó ‘phát huy’ hết công dụng nha”.

Trong giới ẩm thực, các food blogger khác như Damanfood cũng đã chia sẻ trên Instagram của mình về sản phẩm này: “Yên tâm là loại này vẫn ga vẫn sủi bọt ào ào nên ăn đồ nướng vẫn phê nhé. Must try, must try”.

Coca-Cola anh 3
Xuất hiện cùng Coca-Cola phiên bản mới là Coca-Cola Plus với 0 calories và 0 đường.

Trào lưu review của các food blogger chưa kết thúc, Coca-Cola Plus tiếp tục được “săn lùng” bởi các bạn trẻ muốn thử các trải nghiệm mới. Đừng bỏ qua cơ hội vừa thưởng thức một thức uống đảm bảo sức khỏe, vừa được check-in với một sản phẩm đang gây “sốt” hiện nay.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm