Trong vài năm gần đây, công nghệ số, các thiết bị điện tử và Internet đã có những thay đổi đáng kể. Điều này tác động rất lớn đến việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai của các bạn trẻ.
Công nghệ số thu hút giới trẻ
Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm kiếm cơ hội phát triển ở những lĩnh vực công nghệ số, đặc biệt tại các công ty ứng dụng rộng rãi yếu tố này như FWD. Đây cũng là thương hiệu vừa được tổ chức Anphabe bình chọn là “Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2022”.
FWD vào “Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe bình chọn. |
Thông qua chương trình “Nhân tài trẻ kỹ thuật số” (Digital Graduate Program) được triển khai từ năm 2021, FWD đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc vừa ra trường có đam mê về data analysis, blockchain, AI, cloud, machine learning,… phát triển bản thân trong một môi trường ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại và luôn đón đầu xu hướng mới.
Ông Đào Hữu Phúc, Phó tổng giám đốc Công nghệ thông tin và Nghiệp vụ FWD Việt Nam, cho biết: “Là một công ty bảo hiểm thế hệ mới, FWD có khá nhiều điểm tương đồng với thế hệ trẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng tìm hiểu và ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thị trường, nhằm giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu, dễ tham gia và dễ bồi thường hơn cho mọi người. Đây là cơ hội để các bạn trẻ tham gia cùng chúng tôi thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Bên cạnh “Nhân tài trẻ kỹ thuật số”, FWD còn tạo điều kiện để sinh viên năm 3, năm 4 ứng dụng những kiến thức tại giảng đường vào môi trường làm việc thực tế thông qua chương trình “Thực tập sinh FWD” (Summer Intern). Ba tháng thực tập tại FWD hứa hẹn làm nên một mùa hè ý nghĩa, giúp các bạn trang bị hành trang cần thiết cho tương lai.
Với việc đón đầu xu thế công nghệ cùng nhiều chương trình hỗ trợ tài năng, không ngạc nhiên khi FWD đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nguồn nhân lực trẻ trong thời kỳ công nghệ số.
FWD đang là điểm đến hấp dẫn nguồn nhân lực trẻ. |
Nhân viên thỏa sức thể hiện tài năng
Với hệ giá trị cốt lõi “5C” (cam kết - cải tiến - chủ động - cởi mở - chăm sóc), FWD Việt Nam đã xây dựng thành công một môi trường làm việc mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt. Ở đó, các bạn trẻ được tạo điều kiện để gắn kết, thỏa sức thể hiện giá trị và tài năng. Đây là yếu tố quan trọng không kém tạo nên sức hút của công ty.
Các chương trình như “i-Dare”, “i-Develop”, “Student Springboard Innovation Challenge”,… là những “đặc sản” của FWD Việt Nam, cho phép các bạn trẻ tự do sáng tạo và thể hiện thế mạnh của bản thân. Thông qua những chương trình này, họ được phát triển các kỹ năng riêng để khi gắn kết thành một đội nhóm thống nhất, họ có thể hỗ trợ nhau thực hiện những ý tưởng lớn của công ty.
FWD Việt Nam kiến tạo một môi trường làm việc nơi người trẻ thỏa sức phát triển bản thân. |
Đề cao tính sáng tạo và triển khai những chương trình hỗ trợ phát triển tài năng trẻ, thương hiệu bảo hiểm này đang dần thay đổi định kiến về một môi trường làm việc khô khan, cứng nhắc của ngành bảo hiểm. Qua đó, doanh nghiệp đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Khảo sát “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam” là chương trình đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay, do Anphabe thực hiện. Chương trình khảo sát kéo dài 6 tháng với sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp, được đánh giá bởi 13.667 sinh viên theo 10 khối ngành học.