Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thế giới đang săn lùng mẫu váy giá chưa đến 700.000 đồng

Chiếc váy họa tiết của R.Vivimos hiện được nhiều cô gái tìm mua với mức giá khoảng 30 USD, gồm 16 màu sắc khác nhau.

Bộ sưu tập đầu tiên H&M kết hợp với nhà thiết kế Nam Phi H&M đang bước vào một thị trường mới thông qua sự hợp tác lớn nhất từ trước đến nay của hãng.

Mới đây, Elle đăng tải bài viết về mẫu váy lan truyền trên mạng xã hội với mức giá 30 USD đến từ hãng R.Vivimos. Tìm một chiếc váy chưa đến 700.000 đồng dành cho mùa hè không hề đơn giản, đó chính là lý do giới trẻ "phát cuồng" và săn lùng thiết kế này trên các trang bán hàng. 

Một chiếc váy đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng với nhiều màu sắc khác nhau, làm bằng chất liệu vải cotton thoáng mát cùng họa tiết boho đậm chất du mục, với phần dây thắt trước ngực có thể điều chỉnh độ gợi cảm cho các cô gái.

Theo chia sẻ của tạp chí thời trang, phái nữ có thể diện bộ cánh đi biển hoặc những buổi cắm trại ngày hè. Không chỉ thế, thiết kế có phần tay áo dài thanh lịch giúp phái đẹp dễ dàng gây ấn tượng trong buổi ăn tối cùng người yêu.

Ngay cả khi người dùng tìm thấy một chiếc váy kiểu dáng tương tự trên các trang bán hàng, mức giá cũng gấp đôi so với con số 30 USD mà thương hiệu R.Vivimos bày bán. 

Chiếc váy bắt đầu nhận được sự chú ý từ khi các tín đồ thời trang lăng xê trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn thể hiện tư duy sáng tạo với việc kết hợp mẫu váy cùng phụ kiện đi kèm theo các phong cách khác nhau.

Giới trẻ đã để lại không ít bình luận trên trang bán hàng của thương hiệu: "Chiếc váy trở thành món đồ mơ ước của nhiều cô gái khi được làm bằng chất liệu cotton mát mẻ và tôi có thể biến tấu trang phục này trở thành váy ngủ", "Chiếc váy này có đến 16 màu và tôi có thể mua để sử dụng dần".

Chiec vay 30 USD khien gioi tre me met anh 3
Chiếc váy có 16 màu để các cô gái dễ dàng lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Câu chuyện về những mẫu trang phục "cháy hàng" sau khi mở bán không phải là lần đầu tiên. Trước đó, thiết kế của Zara từng "gây sốt" mạng xã hội sau khi Công nương Kate Middleton lựa chọn tham dự sự kiện ngoài trời.

Cụ thể, Kate gây chú ý khi diện chiếc váy màu xanh da trời mát dịu, họa tiết đường kẻ, kết hợp cùng đôi sandal đế xuồng để tôn chiều cao. Trang The Sun cho rằng trang phục phù hợp với phong cách nữ tính của công nương xứ Cambridge.

Theo nhiều nguồn tin, chiếc váy giá 70 USD nhanh chóng "cháy hàng" trên các trang bán hàng online. Một số fan than phiền trên mạng xã hội sau khi bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm giống Kate Middleton.

Chiec vay 30 USD khien gioi tre me met anh 4
Kate Middleton diện đầm Zara trong một sự kiện ngoài trời. Ảnh: Getty.

Vì sao váy maxi luôn được yêu thích, 'cháy hàng' trong mùa hè?

Dạo nhanh trên phố, khả năng rất cao bạn sẽ bắt gặp những cô nàng diện váy maxi. Vì sao item này lại là xu hướng không bao giờ kết thúc trong mùa hè?

Thiên Minh

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm