Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thế giới gây sốt với kiểu mũ lưỡi trai độc đáo

Những chiếc mũ với phần nơ cột phía sau đang được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn trong mùa hè năm nay.

Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 1
Sau cơn sốt về những mẫu sneakers cột nơ của Rihanna, giới trẻ quốc tế tiếp tục lăng xê phụ kiện độc đáo mới trong mùa hè năm nay. Chiếc mũ lưỡi trai phom dáng cơ bản với chi tiết thắt nơ phía sau giúp phái nữ trông sành điệu nhưng vẫn nữ tính khi kết hợp cùng các set đồ tông màu trung tính. 
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 2
Vẫn là kiểu mũ lưỡi trai quen thuộc, nhưng phần khóa kim loại phía sau được thay thế bằng chi tiết thắt nơ, giúp món phụ kiện trên tóc trở nên điệu đà hơn.
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 3
Xu hướng được lăng xê đầu tiên từ một thương hiệu thời trang của Australia. Mũ lưỡi trai chất liệu linen mỏng nhẹ với thắt nơ to bản của nhãn hàng nhanh chóng được nhiều thương hiệu bình dân sao chép trong bộ sưu tập mùa hè với mức giá thấp hơn. 
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 4
Kiểu mũ phù hợp với những chuyến du lịch biển. Màu sắc của thiết kế cũng tương đối đa dạng với gam trắng nhã nhặn, đỏ nổi bật hay họa tiết kẻ sọc cá tính...
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 5
Vừa năng động, nhưng cũng không kém phần nữ tính, kiểu mũ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp tô điểm cho mái tóc thêm nổi bật.
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 6
Ngoài màu sắc, chi tiết thắt nơ cũng được biến tấu với kích thước to bản hay phần dây mảnh để phù hợp với những kiểu tóc và cá tính của các cô gái hiện đại. 
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 7
Kiểu mũ với chất liệu mềm mại thông thoáng như linen cũng được giới trẻ yêu thích. Chất liệu giúp mái tóc của phái nữ luôn được thông thoáng trong những ngày trời nắng. 
Gioi tre yeu thich kieu mu cot no doc dao anh 8
Kiểu trang phục đơn giản với gam màu trung tính trở thành gợi ý thú vị dành cho những tín đồ yêu thích phong cách tối giản.  

Phân biệt những chiếc mũ cói được sao Việt ưa chuộng trong mùa hè

Cùng được làm từ chất liệu cói, phom dáng khá giống nhau nhưng thực chất tên gọi của những loại mũ mùa hè này lại khác nhau.


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm