Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thích thú check-in 'căn hẻm sống ảo' mới tại Vũng Tàu

Mùa hè này, bạn đã có nơi nào để du lịch chưa? Cùng nhìn loạt ảnh "sống ảo" dưới đây và suy nghĩ về việc ghé thăm Vũng Tàu vào một ngày gần nhất nhé!

Vũng Tàu đẹp mê ly qua góc nhìn toàn cảnh Hình ảnh Vũng Tàu tái hiện đầy sinh động qua cái nhìn toàn cảnh của flycam khiến nhiều người muốn một lần đặt chân đến đây.
dia diem song ao moi o Vung Tau anh 1
Hội mê xê dịch phát hiện ra địa điểm sống ảo mới khi đi du lịch tại Vũng Tàu. Căn hẻm nằm ở địa chỉ 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu gây ấn tượng với màu nhà cổ kính, con dốc hướng ra biển, đặc biệt là hàng cây nổi bần bật giữa background đậm chất cổ điển. Ảnh: @howmanycountry.
dia diem song ao moi o Vung Tau anh 4
Nếu bạn không thích màu ở đây quá cổ kính, có thể sử dụng phần mềm chỉnh ảnh giảm màu, tăng độ tươi cho bối cảnh để ảnh trông "Tây" hơn. Ảnh: @meomotnang_09.
dia diem song ao moi o Vung Tau anh 7
"Lúc chụp xong ở con hẻm thần thánh này, mình đã đúc kết lại rằng có lẽ các bạn trẻ đi du lịch không nhất thiết phải cứ tìm đến những nơi hot hit trên mạng. Mình chạy xe tà tà qua những con phố, những cung đường biển, ngắm nhà ngắm cảnh ngắm những con dốc, và cũng vì thế vô tình nhìn thấy ngay con hẻm này ở Bãi Dâu, lúc thấy cũng hưng phấn lon ton chạy vào chụp và cho ra đời bức ảnh đáng yêu thế này", Nhi Trinh cho hay. Ảnh: @nhitrinh_theora.
dia diem song ao moi o Vung Tau anh 8
Hoàng hôn tại "con hẻm thần thánh" cũng rất thần bí và nên thơ. Ai là tín đồ của những bức ảnh "so deep", ma mị thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua trong dịp hè này. Ảnh: @storieswithdien.

Tìm lời giải cho câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' từ hội cầu thủ Việt

Nhìn vào cuộc sống của các cầu thủ sau một năm thành công của bóng đá Việt Nam, nhiều người cho rằng chẳng khó để trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" đang tràn lan trên mạng.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm