Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ TP.HCM hào hứng check-in Giáng sinh

Check-in tại quán cà phê hay những không gian trang trí mang đậm màu sắc lễ hội là cách nhiều bạn trẻ đón Giáng sinh tại TP.HCM. 

Không chọn trung tâm thương mại hay phố đi bộ, nhiều bạn trẻ Sài thành đón Giáng sinh theo cách riêng, vừa để đảm bảo an toàn vừa có được những bức ảnh lung linh để trong không khí sôi động cuối năm.

Chọn trang phục có tone đỏ, nâu cùng chiếc mũ len, nhiều bạn trẻ lựa chọn những không gian mang nét đặc trưng của mùa đông châu Âu để đón Giáng sinh với chiếc lò sưởi, cây thông và những hộp quà được trang trí đủ màu.

Điểm chung của những lựa chọn này là tạo cảm giác ấm áp và truyền tải được tinh thần lễ hội tới người xem. “Tôi thích các không gian trang trí tại các chợ Giáng sinh nhờ sự đa dạng trong cách bài trí và sự dễ dàng khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Tone màu đỏ kèm trắng luôn là lựa chọn của tôi trong dịp Giáng sinh”, Minh San cho biết (Thủ Đức, TP.HCM).

Một góc ngồi quen thuộc ở quán cà phê ưa thích cũng là lựa chọn phổ biến để người trẻ dành thời gian hòa mình vào không khí lễ hội cuối năm cùng bạn bè. Với sự đa dạng trong cách trang trí, nhiều quán cà phê thu hút được các bạn trẻ sáng tạo nội dung ngay tại quán.

“Tôi thích TP.HCM dịp cuối năm do tiết trời se lạnh vào buổi sáng, thích hợp để ngồi cà phê ngoài trời. Tôi thường chọn một quán quen để dành thời gian với bạn bè và tranh thủ thực hiện các video ngắn để chia sẻ trên mạng xã hội kèm những lời chúc Giáng sinh”, Lan Phương (quận 10, TP.HCM) chia sẻ về lựa chọn của mình.

Ngoài ra, có bạn trẻ lại đón Giáng sinh tại những điểm đến cách xa nơi mình sống, cũng là chuyến đi tự thưởng cho bản thân sau một năm phải hạn chế sở thích xê dịch. Đà Lạt là một trong những điểm đến được người trẻ TP.HCM chọn để đón cái lạnh mùa đông. Bạn Minh Luân chia sẻ: “Cuối năm tôi chọn đến Đà Lạt để đón Giáng sinh. Đây cũng là kỳ nghỉ ngắn tôi tự thưởng cho mình sau một năm nỗ lực với công việc”.

dia diem check-in tai HCM anh 6

Đón Giáng sinh xa nhà cũng là cách người trẻ làm mới mùa lễ hội của bản thân.

Bên cạnh không khí lễ hội ngập tràn, người trẻ cũng chia sẻ những khoảnh khắc bên người bạn đồng hành của mình dịp cuối năm - chiếc smartphone có kích thước bằng hộp phấn - Galaxy Z Flip3. Với khả năng chụp selfie cả khi đang gập với tính năng Quick Shot, Z Flip3 giúp người dùng ghi lại nhanh chóng những khoảnh khắc lễ hội nhờ camera trước 10 MP, tích hợp AI tự động làm đẹp, cho ra những bức ảnh sắc nét, lung linh.

Chế độ gập mở linh hoạt Flex Mode cũng là điểm cộng của thiết bị khi có thể giúp người dùng chụp ảnh, quay video rảnh tay mà không cần đến tripod hỗ trợ.

Z Flip3 còn được lòng người trẻ nhờ bảng màu đa dạng, phù hợp nhiều phong cách. Màu đen Phantom, kem Ivory và xanh Phantom là các model cơ bản, trung tính, được số đông người dùng yêu thích bởi tính sang trọng cũng như dễ phối đồ. Trong khi đó, các phiên bản tím Lilac, trắng Flora, xám Phantom và hồng Bloom lại mang đến sự mới mẻ và tôn nét cá tính cho người dùng trẻ.

dia diem check-in tai HCM anh 7

Người trẻ có thể biến tấu chiếc Z Flip3 theo cách riêng để đón mùa lễ hội cuối năm.

Người dùng cũng có những tùy chọn về ốp lưng với keychain hoặc tự tay biến hoá chiếc ốp lưng của riêng mình để phù hợp với outfit lễ hội.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm