Cửa hàng vừa mở cửa, nhiều tín đồ ẩm thực đã có mặt để khám phá menu Yomie với sự kết hợp giữa sữa chua và yến mạch, táo đỏ, nếp cẩm, đậu đỏ, trái cây (chanh dây, thanh long đỏ, xoài, dâu tây, sầu riêng). Đây là chi nhánh đầu tiên của Yomie tại Việt Nam. Cửa hàng thứ 2 sẽ được khai trương tại 684 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM vào thứ 7 ngày 20/6. |
Sữa chua uống tại Yomie hấp dẫn thực khách ở hương vị thơm ngon, tạo ra từ các nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Sữa chua hòa cùng các loại ngũ cốc, trái cây cho cảm giác béo mịn, có thể dùng như bữa sáng, món ăn xế hay giải khát ngày hè. |
Cửa hàng sở hữu không gian rộng với 3 tầng và nhiều góc sống ảo. Tầng thượng nhiều kính, thoáng mát là nơi phù hợp cho những buổi hẹn hò. |
Đại diện Yomie cho biết, đơn vị sáng tạo ra các công thức sữa chua uống tốt cho sức khỏe từ việc kết hợp với ngũ cốc, trái cây theo mùa. Các sản phẩm này giúp giới trẻ xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, thay thế cho những loại đồ uống có lượng đường và calo cao. |
Sữa chua Yomie được làm mới mỗi ngày và lên men trong ít nhất 24 giờ tại cửa hàng để đảm bảo độ tươi của sản phẩm. Mỗi cốc sữa chua Yomie trải qua 11 quy trình khắt khe để đảm bảo giữ lại giá trị dinh dưỡng tối đa. |
Theo đuổi lối sống lành mạnh, bạn Như Quỳnh tỏ ra hào hứng với các món uống của Yomie. “Trước đây tôi cũng hay mày mò để tự xay các loại nước uống với ngũ cốc, trái cây, làm sữa hạt… Do đó, khi biết đến Yomie, tôi rất thích. Sữa chua cùng ngũ cốc có nhiều lợi ích không ngờ cho sức khỏe. Chắc chắn món uống này sẽ xuất hiện thường xuyên trong thực đơn hàng ngày của tôi”, Như Quỳnh chia sẻ. |
Tại sự kiện, trò chơi đập bóng thu hút nhiều người tham gia. Người chơi chỉ cần đập vỡ bóng sẽ được nhận quà từ cửa hàng. |
Thực khách cũng có thể so tài vị giác khi tham gia trò chơi đoán vị sữa chua. Ngoài ra, khi chia sẻ trải nghiệm trong lần đầu nếm thử Yomie trên Instagram, thực khách được nhận ưu đãi 20% cho lần mua tiếp theo. Dịp khai trương, trong khung giờ 11-15h, cửa hàng có nhiều ưu đãi cho thực khách. Cụ thể, từ 13/6 đến 15/6, khi mua một ly sữa chua yến mạch hoặc sữa chua nếp cẩm, khách hàng được tặng ly thứ hai. |
Theo đại diện Yomie chia sẻ, đây là cửa hàng đầu tiên của đơn vị tại Việt Nam. Bà nhấn mạnh: “Việt Nam là quốc gia có lượng tiêu thụ thức uống giải khát cao, chúng tôi nhìn thấy cơ hội để giới thiệu thức uống lành mạnh mà vẫn bắt trend đến người dùng. Yomie hướng tới đến người quan tâm đến sức khỏe, giới trẻ và cả trẻ em vì thức uống này tốt cho mọi người”. |
Yomie là thương hiệu sữa chua uống, kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như ngũ cốc, trái cây. Khởi đầu với một cửa hàng nhỏ ở Haymarket Sydney, Australia, Purple Rice x Yogurt của Yomie đã trở thành một trong những thương hiệu sữa chua nếp cẩm đầu tiên trên toàn cầu.
Đơn vị hiện có mặt tại hơn 160 cửa hàng trên toàn thế giới như Singapore, Philippine, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…. với hơn 10.000 cốc sữa chua nếp cẩm bán ra mỗi ngày. Thời gian tới, Yomie sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn cầu và cả Việt Nam.
Bình luận