Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ trổ tài làm vũ công cùng diễn viên Đại Nghĩa

Trò chơi “Nào ta cùng nhảy” giúp bạn trẻ thể hiện năng khiếu nhảy múa và có những phút giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là nơi để họ giao lưu, kết bạn với nhau.

Phải làm việc suốt 8 tiếng mỗi ngày khiến nhiều người mệt mỏi, căng thẳng. Áp lực cũng làm cho năng suất lao động của họ giảm đi đáng kể. Khi đó, mỗi người cần tìm đến những trò giải trí để đầu óc có thời gian nghỉ ngơi, đồng thời lấy lại sự hứng khởi, sáng tạo.

Một trong những sân chơi hút giới trẻ hiện nay là chương trình Nào ta cùng nhảy do diễn viên Đại Nghĩa khởi xướng. “Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ xuất hiện thật ấn tượng với những điệu nhảy say mê và linh hoạt? Nếu chưa từng thì hãy thử nhé. Sân chơi này là cơ hội để bạn thể hiện phong cách của mình một cách ấn tượng với những điệu nhảy cá tính do chính mỗi người sáng tạo nên”, một thành viên ban tổ chức chương trình cho hay.

Tạo hình hài hước trong clip Nào ta cùng nhảy của Đại Nghĩa.
Tạo hình hài hước trong clip Nào ta cùng nhảy của Đại Nghĩa.

Ngay khi cuộc chơi bắt đầu, nhiều bạn trẻ đã thể hiện những màn biểu diễn ấn tượng, được cộng đồng mạng thích thú. Một bạn có nickname Hoai Nam phấn khích chia sẻ video trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Lần đầu tiên trở thành vũ công nè! Mọi người thấy mình nhảy thế nào? Có ấn tượng và chuyên nghiệp không? Mọi người nhảy cùng với Nam nhé”.

Cùng thời điểm, đoạn clip ghi lại tiết mục nhảy ngẫu hứng của Đại Nghĩa cũng được chia sẻ trên trang YouTube, thu hút nhiều lượt like và bình luận. Điểm đáng chú ý của trò chơi này là tất cả mọi người đều có thể tham gia và không bị giới hạn về số lượng bài thi. 

Độc giả truy cập website www.voidimetmoi.com để trở thành người chơi của Nào ta cùng nhảy. Chương trình kéo dài đến hết ngày 27/7 với nhiều phần quà hấp dẫn cho các clip sáng tạo và độc đáo.

Ngoài hoạt động vui nhộn Nào ta cùng nhảy, trang web www.voidimetmoi.com còn mang đến những kiến thức bổ ích về chế độ ăn uống, sinh hoạt, các mẹo vặt giảm căng thẳng, mệt mỏi, duy trì năng lượng và làm việc hiệu quả hơn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm