Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt đang 'làm mới' Tết như thế nào?

Tết với người trẻ không chỉ rộn ràng với tiếng pháo hoa hay những bài hát mùa xuân trên TV, mà còn thêm sôi động nhờ những thanh âm tăng kết nối và nâng cấp trải nghiệm me-time.

Tạm biệt một năm cũ tất bật nhiều lắng lo, bạn trẻ nào cũng mong muốn đón Tết thật ý nghĩa để khởi động năm mới suôn sẻ, vui vẻ và bình an. Có người chọn “quẩy” sung cùng bạn bè, anh chị em những ngày đầu năm bằng màn karaoke tại gia bởi cả năm đã “làm hết sức” thì giờ phải “chơi hết mình”, lại có người chọn cách nhẹ nhàng hơn là gói mình vào một góc, làm tươi mới tâm hồn bằng những giai điệu, bài học chữa lành. Đó là hai trong nhiều cách người trẻ đang “làm mới” Tết để tạo nên phiên bản lột xác “new year, new me”.

Thêm gia vị rộn ràng đón Tết

Mỗi khi giai điệu Happy new year, Xuân đã về, Tết Tết Tết đến rồi… vang lên trong những ngày đầu năm mới, hẳn ai cũng cảm thấy tâm hồn mình thêm sôi nổi, tràn đầy năng lượng và nguồn sinh khí tích cực. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả nhà cùng nhau quây quần đón Tết, xem các chương trình âm nhạc giải trí đầu năm trong tiếng cười vui vẻ giòn tan và những màn bình luận sôi nổi không ngớt.

Những âm thanh tưng bừng, náo nhiệt đầu năm hứa hẹn được nâng lên tầm cao mới nếu người trẻ “thủ” sẵn chiếc loa Bluetooth sành điệu của Sony như SRS-XG300, SRS-XE300, SRS-XE200, giúp cả nhà luôn ngập tràn thanh âm và rộn ràng tiếng cười, cùng nhau nhún nhảy “đi đu đưa đi” theo tiếng nhạc xuân sôi động.

Sony,  loa Bluetooth Sony anh 1

Những bữa tiệc ngày Tết thêm phần huyên náo với những âm thanh thổi bùng không khí sôi động.

Còn nếu sẵn sàng trở thành ca sĩ “khai tiệc” đầu năm, bạn hãy cùng gia đình sắm chiếc loa karaoke Sony mang đến dàn âm thanh chất lượng như thể đang “bùng cháy” trên sân khấu. Đừng ngại ngần thết đãi khách quý, bạn bè đến chơi nhà bằng màu sắc âm nhạc sôi động, cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát với loa karaoke náo nhiệt tích hợp đèn LED, chế độ Live Sound và tính năng tùy chỉnh tông giọng, tiếng vang như loa Sony SRS-XV900, MHC-V43D, SRS-XP500, hay MHC-V13. Đây sẽ là công thức “chuẩn không cần chỉnh” giúp mọi người kết nối gần nhau hơn.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ và gia đình Việt hiện đại không còn đặt nặng tư tưởng “ở nhà ăn Tết”, mà sẵn sàng xách vali lên và đi, “Tết thức dậy ở một nơi xa” để tạo nên những trải nghiệm đầu năm đầy thư thái, mới mẻ. Dẫu là đi đâu, cả nhà vẫn có thể ngập tràn niềm vui sum vầy với sự đồng hành của những chiếc loa Bluetooth Sony mang âm thanh rộn ràng muôn nơi như SRS-XG300 có tay cầm thu gọn, SRS-XE300 kích thước xách tay hay SRS-XE200 đi kèm dây đeo tiện dụng cùng nhiều màu sắc trẻ trung, tươi mới.

Không chỉ mang đến âm thanh tiệc tùng mạnh mẽ lên đến 24 giờ, những chiếc loa Bluetooth như SRS-XG300 hay SRS-XB33 còn tích hợp cả hệ thống đèn “chất chơi” để khuấy đảo bữa tiệc tân niên sôi động. Dù là camping ngắn ngày hòa mình với thiên nhiên, đón bình minh trên núi hay tổ chức tiệc BBQ ngắm hoàng hôn bờ biển, cả gia đình đều có thể đón Tết theo cách độc lạ, đầy trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình thư giãn đầu năm. Tết sẽ chẳng thể hấp dẫn hơn khi luôn có âm nhạc khơi nguồn cho những nụ cười và giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Sony,  loa Bluetooth Sony anh 4

Loa Bluetooth Sony đồng hành trong mọi hành trình du lịch đáng nhớ.

F5 Tết bằng những khoảnh khắc me-time chất lượng

Một năm dài trôi qua, người trẻ không ít thì nhiều cũng từng bị “thao túng tâm lý” bằng những lời khuyên hay mời mọc rủ rê làm lung lay dự định ban đầu: “Liên hoan nốt bữa nay đi, mai giảm cân”, “Vừa học vừa làm vất vả lắm, học thêm cũng chẳng được tăng lương đâu”… Tết này, với một kỳ nghỉ đủ dài để nhìn lại năm cũ và lên kế hoạch cho 365 ngày tươi mới trước mắt, người trẻ sẽ có thêm động lực, quyết tâm sẵn sàng cho những kế hoạch quan trọng của riêng mình.

Những ngày nghỉ Tết sẽ là khoảng thời gian me-time chất lượng để người trẻ khởi động nhiều thói quen mới tích cực. Tân trang phòng ốc sau một năm bận rộn “về nhà là ngủ”, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, vạch ra kế hoạch tập thể dục đều đặn… không chỉ là những cách giúp người trẻ bắt đầu cuộc sống “healthy and balanced”, mà còn nâng cấp năm mới bằng phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trong hành trình ấy, người trẻ đừng quên luôn có sự đồng hành chất lượng từ những người bạn “nhỏ nhưng có võ” là tai nghe Bluetooth Sony. Các bài tập gym, yoga hay bodyweight chẳng còn đơn điệu, nhàm chán; khoảng thời gian yên tĩnh nghe podcast chữa lành hay tranh thủ học thêm ngoại ngữ sẽ càng thêm tập trung nhờ những thiết bị tai nghe chống ồn, mang đến cảm giác đeo nhẹ nhàng, thoải mái.

Hoặc khi đang nhẩn nha dạo phố lặng ngắm thành phố bình yên những ngày vào xuân, bạn cũng có thể dễ dàng cài in-ear vào tai, thả trôi tâm hồn mình theo những giai điệu bồng bềnh và hít thở bầu không khí năm mới trong lành ban nguyên.

Một năm mới lại đến, mang theo nhiều niềm vui, kỳ vọng và sự hứng khởi để mỗi chúng ta quyết tâm thay đổi bản thân, trở thành phiên bản nâng cấp hơn so với năm cũ. Mỗi trải nghiệm là một dấu ấn, mỗi hoạt động chia sẻ đều giúp kết nối con người xích lại gần nhau hơn. Người trẻ có thật nhiều cách để “làm mới” Tết, miễn sao trong mỗi cuộc hành trình, chúng ta đều mang trong mình niềm vui rộn ràng, “enjoy the moment” để đón một năm mới bùng nổ, tươi sáng và ngập tràn thanh âm của cuộc sống muôn màu.

Từ nay đến 22/1, Sony tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp các tín đồ yêu âm nhạc đón Tết thêm rộn ràng, ý nghĩa. Khách hàng được giảm tới 1 triệu đồng khi mua các thiết bị loa Bluetooth Sony; giảm tới 1,7 triệu đồng và tặng kèm bộ micro trị giá 2,5 triệu đồng khi sắm loa Sony “hát karaoke thả ga, cho Tết thêm đậm đà”. Từ nay đến 29/1, các sản phẩm tai nghe từ headphone đến in-ear nhà Sony cũng được ưu đãi giảm đến 2,5 triệu đồng, mang đến cơ hội mua sắm “nóng bỏng tay” trước thềm Tết Quý Mão cận kề. Độc giả xem thông tin chi tiết sản phẩm và loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm