Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt hào hứng trải nghiệm cảm giác bay

Trải nghiệm “cảm giác bay” mới xuất hiện tại Việt Nam đã thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ.

Từ lâu, việc áp dụng công nghệ vào sáng tạo trò chơi đã không còn xa lạ trên thế giới nhưng ở Việt Nam, giới trẻ vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp cận. Bởi vậy, khi biết sự kiện Trải nghiệm nhẹ nhàng sử dụng công nghệ hiện đại được tổ chức tại trung tâm thương mại Crescent Mall TP.HCM vào cuối tháng 6 vừa qua, hơn 3.000 bạn trẻ đã có mặt tham dự.

Hầu hết những ai tham gia đều thỏa mãn với cảm giác phiêu lưu nhẹ nhàng, bay bổng.
Hầu hết những ai tham gia đều thỏa mãn với cảm giác phiêu lưu nhẹ nhàng, bay bổng.

Là một người thích khám phá những điều mới mẻ, Mạnh Quân (21 tuổi, sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM) luôn săn tìm những trò chơi, thử thách mới để trải nghiệm cảm giác lạ, thỏa mãn đam mê của bản thân. Sau khi được trải nghiệm “cảm giác bay”, anh chàng tỏ ra vô cùng hào hứng. “Trước đây, mình từng tưởng tượng áp lực của không khí sẽ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu khi “bay” giữa không trung, chứ không hề nghĩ rằng cảm giác lại nhẹ nhàng đến thế”.

Lần đầu tiên Mạnh Quân được ngắm nhìn thành phố từ trong không trung.

Khoảnh khắc vượt chướng ngại vật thú vị của một bạn trẻ tham gia trò chơi.
Khoảnh khắc vượt chướng ngại vật thú vị của một bạn trẻ tham gia trò chơi.

Để tham gia trò chơi này, bạn trẻ được mời vào một căn phòng có thiết kế đặc biệt. Sau đó, hiệu ứng sống động từ các màn hình sẽ giúp họ được ngắm nhìn thành phố giữa không trung. Cùng lúc ấy, tiếng nhạc nhẹ nhàng và hàng loạt những chướng ngại vật trên “đường bay” đem đến cảm giác thú vị mà các trò chơi trước đây chưa từng có.

Sau trải nghiệm “cảm giác bay”, các bạn trẻ cùng nhau chụp hình lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Sau trải nghiệm “cảm giác bay”, các bạn trẻ cùng nhau chụp hình lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Trước sự hấp dẫn của “cảm giác bay” giữa không trung, nhiều bạn trẻ đã kiên nhẫn xếp hàng, chờ đến lượt trải nghiệm của mình. Tất cả đều hào hứng và phấn khích vì họ không chỉ được trải nghiệm “cảm giác bay” mà còn nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Sau khi bước ra từ phòng “bay”, Nguyễn Ngọc Anh (19 tuổi, sinh viên Đại học Hồng Bàng) hào hứng: “Lần đầu tiên mình được tham gia một sự kiện đông và đã đến vậy. Thích nhất là được chơi miễn phí, được tặng quà và thưởng thức những ngụm trà Ô Long TEA+ Plus với hương vị thanh mát để nhập cuộc thật nhẹ nhàng”.

Song song với “Trải nghiệm nhẹ nhàng” tại trung tâm thương mại Crescent Mall TP.HCM, một “trải nghiệm bay” khác cũng đang diễn ra trên trang Teaplus.vn. Tại đây, người chơi sẽ cùng đua với các bạn trẻ khác để có cơ hội tận hưởng cảm giác bay tại Vịnh Hạ Long hay TP.HCM và giành suất du lịch đến đảo quốc Singapore. Các bạn trẻ có thể tham gia trò chơi thú vị này ngay trong tháng 7.

Hà Nguyên Giang

Bạn có thể quan tâm