Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt rộ mốt chia sẻ ảnh ngày ấy - bây giờ

Với ứng dụng mới trên Facebook, các bạn trẻ có dịp nhìn lại sự thay đổi bản thân trong vòng 5 năm qua.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ ứng dụng mới với tên gọi How have you changed over the last years?. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, giới trẻ có thể dễ dàng nhìn lại sự thay đổi của mình trong 5 năm gần nhất.

Chàng trai dễ dàng nhận thấy sự trưởng thành của chính mình nhờ ứng dụng mới trên Facebook. .

Trào lưu vẽ tranh nửa mặt của giới trẻ yêu hội họa

Ngoài tính chất giao lưu, học hỏi, trào lưu này còn đem lại cho nhiều trải nghiệm cho những bạn trẻ đam mê hội họa.

Theo đó, những hình ảnh cũ trong quá khứ được chọn lọc và đem ra so sánh với hiện tại. Đa số các bạn trẻ tỏ ra bất ngờ trước sự thay đổi của mình qua thời gian. Song cũng có người không mấy thay đổi về ngoại hình.

Thành viên Đức Phong chia sẻ: "Mình không khác trước lắm, nhưng đã bắt đầu thấy dấu hiệu của thời gian rồi". Còn Thùy Dung cho biết: "Mỗi năm, tóc mình lại dài thêm một chút nên giờ nhìn đỡ nam tính hơn xưa".

Ứng dụng mới này chỉ vừa ra mắt được vài ngày song nhanh chóng gây chú ý trên Facebook. Trước đó, cộng đồng mạng từng hưởng ứng những trào lưu tương tự như đoán tuổi qua ảnh, soi độ chuẩn men, đoán tính cách qua tên, ngày này năm xưa...

Chỉ với một vài thao tác đơn giản nhờ tính năng đồng bộ hình ảnh trên Facebook, các bạn trẻ có thể dễ dàng nhìn lại mình trong 5 năm gần đây.

Hot girl Việt đua trào lưu chụp ảnh 'miệng cá'

Thay vì mốt chu môi, tạo hình dễ thương, các cô gái Việt hiện đua nhau tạo "miệng cá", mang lại phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm