Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt rộ trào lưu làm tóc, trang điểm giống Jisoo

Trở lại với "How you like that" cùng BlackPink, Jisoo gây ấn tượng với tạo hình đẹp như búp bê, được nhiều bạn nữ học theo.

trao luu trang diem nhu Jisoo anh 1

Vào ngày 26/6, BlackPink chính thức trở lại đường đua âm nhạc với bài hát sôi động How you like that. Bên cạnh âm nhạc và trang phục, cách trang điểm và làm tóc cũng là điểm ghi lại dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ trong lần này. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, chị cả Jisoo được nhắc đến nhiều sau khi loạt poster quảng bá ca khúc tung ra. 9X trông giống như búp bê sống nhờ kiểu tóc thắt nơ xinh xắn, đánh má và môi đậm. Ảnh: @sooyaaa__.

trao luu trang diem nhu Jisoo anh 2

Trước diện mạo nổi bật của Jisoo, nhiều bạn nữ Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ và thực hiện bộ ảnh với cách trang điểm, làm tóc và tạo dáng giống như mỹ nhân nhà YG. Cô gái nổi lên một thời với câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Hot girl cho biết chụp ảnh này nhân dịp sinh nhật, đồng thời bày tỏ niềm yêu mến của mình đến nhóm nhạc xứ sở kim chi. Ảnh: Trần Thanh Tâm.

trao luu trang diem nhu Jisoo anh 7

Về phần đầu tóc, những chiếc nơ màu đen, kích thước to bản được thắt ở hai bên mang lại vẻ dễ thương nhưng cũng không kém phần thần bí cho các cô gái. Ảnh: Phương Bùi.

trao luu trang diem nhu Jisoo anh 8

Không chỉ Việt Nam, các bạn trẻ nước ngoài cũng hưởng ứng xu hướng trang điểm, làm tóc giống như Jisoo. Những video ghi lại quá trình trang điểm theo phong cách này đều nhận nhiều lượt xem, yêu thích và chia sẻ. Chưa hết, các kiểu trang điểm của các thành viên khác như Jennie, Rosé và Lisa cũng được các bạn nữ học theo. Ảnh: @meixdenise.

Fan bắt chước Jennie trang điểm kiểu nhòe phấn mắt Kiểu trang điểm ma mị giống thành viên nhóm BlackPink hứa hẹn trở thành cơn sốt trong thời gian tới.

Jennie không ngại thử nhiều kiểu trang điểm độc lạ

Vẻ ngoài xinh đẹp giúp thành viên BlackPink có thể "cân" mọi phong cách họa mặt khó nhằn nhất.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm