Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt tự tin sải bước trên 'thảm đỏ Cannes'

Thảm đỏ Cannes - lối đi dẫn từ đại lộ La Croistte đến Palais des Festivals chỉ dài 60 mét với 24 bậc tam cấp, song được mệnh danh là địa điểm sang trọng và danh giá bậc nhất.

Chính tại nơi này, những ngôi sao dù có nổi tiếng đến đâu cũng chỉ được vài phút nán lại để phô diễn hết vẻ quyến rũ của mình.

Tái hiện thảm đỏ danh giá

Không cần phải đến Pháp vào mùa hè, thảm đỏ Cannes đã xuất hiện ấn tượng ở Việt Nam tại 02 Gold Club. Tái hiện nguyên vẹn những hào nhoáng của một LHP đẳng cấp, những vị khách đã có một đêm sống trong không khí Cannes thực sự.

Theo một hành trình được tái hiện theo đúng khung cảnh thành phố Cannes những ngày diễn ra Liên hoan phim, họ như được đắm mình trên cát vàng, biển xanh quyến rũ với các trò thể thao biển, du thuyền sang trọng và thưởng thức những ly cocktail thượng hạng.

Cát vàng, biển xanh cùng những hoạt động sôi nổi của Cannes được tái hiện sinh động. Bên kia đường là đại lộ La Croistte - nơi những ánh đèn flash nháy liên tục để chào đón những ngôi sao của đêm. Không khí Cannes hiện diện khắp nơi, từ những tấm pano đến cờ phướn được trải dọc thảm đỏ.

Quan khách đắm mình vào không gian Cannes đích thực với thảm đỏ sang trọng và những hoạt động bên lề sôi nổi.

Sôi nổi và náo nhiệt, các vị khách được dẫn dắt vào nhiều hoạt động: chụp ảnh, trả lời phỏng vấn, giao lưu với những người nổi tiếng và hơn hết là cảm giác được “săn đón” trên thảm đỏ danh giá phía trước "cung điện Palais des Festivals".

Nhiều vị khách nổi tiếng cũng đã có mặt khiến đêm hội Cannes càng thêm phần ấn tượng.

“Tinh thần Cannes” đến từ sự đồng hành và thấu hiểu

Đêm trải nghiệm đậm chất Cannes này nằm trong chuỗi chương trình Centaure à Cannes được tổ chức bởi công ty Remy Cointreau - đơn vị đồng hành cùng Cannes suốt 11 năm qua. Hành trình sánh bước giữa tinh thần Nhân Mã và cành cọ vàng ấy thể hiện rõ nét sự thấu hiểu, trân trọng các giá trị nghệ thuật, sức sáng tạo và mong muốn tìm kiếm sự hoàn hảo của thương hiệu này.

Điều đặc biệt là không chỉ sống trong không khí Cannes, các vị khách còn được tận mắt thưởng lãm những vật phẩm sáng tạo dành riêng cho Cannes 2014. 

Không khí sôi động đậm chất Cannes đã mang lại trải nghiệm thú vị cho đông đảo quan khách.

Sau TP.HCM, các vị khách tại Hà Nội cũng sẽ có dịp được tận hưởng không khí đêm hội thảm đỏ Centaure à Cannes tại Max 3 Club vào ngày 25/7. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ thực sự cho không khí Cannes.

Tư liệu: Hoa Hướng Dương Media

Bạn có thể quan tâm