Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt và những lời chia sẻ yêu thương

Mới xuất hiện, Góc Tình đã trở thành nơi để các bạn trẻ gặp gỡ, giao lưu và trải lòng mình với những câu chuyện rất riêng về tình yêu thương.

Sức mạnh của yêu thương

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến chúng ta dần quên đi cách yêu thương. Hãy sống chậm lại để lắng nghe cảm xúc của mình và tĩnh tâm với những lời nhắn gửi yêu thương chân thành từ mọi người tại Góc Tình.

Chocopie Góc Tình
Những lời nhắn nhủ yêu thương chân thành.

Một bạn trẻ sau khi đến đây đã chia sẻ: “Đọc những tâm sự tại Góc Tình, mình bất chợt nhận ra chính mình trong đó. Điều đó khiến mình cảm thấy vô cùng ấm áp, tâm trạng nặng nề cũng theo đó vơi dần đi”. Đây có lẽ là cảm nhận chung của rất nhiều bạn trẻ khi đến, chia sẻ và gắn kết những tâm hồn cứ ngỡ đang lẻ loi.

Chocopie Góc Tình
Đến Góc Tình và chia sẻ câu chuyện của chính mình.

Không chỉ bắt gặp câu chuyện của chính mình, đôi khi những chia sẻ yêu thương của một ai đó xa lạ vẫn lay động cảm xúc trong chúng ta. 

Chocopie Góc Tình
Lời tỏ tình của những người không quen cũng khiến trái tim bạn bồi hồi.

Những yêu thương đó không chỉ dừng lại ở tình yêu đôi lứa, mà còn là những tình cảm rất đẹp dành cho gia đình, thầy cô. Đó cũng có thể là những lời giận hờn khó đoán cho “thằng bạn chí cốt”, cho “người chị em tốt” mà sau đó chất chứa bao nhiêu yêu thương. 

Chocopie Góc Tình
Những lời nhắn nhủ yêu thương trên gỗ. 

Những bài học từ yêu thương

Có lẽ bài học lớn nhất mà những lời nhắn nhủ ở Góc Tình mang lại chính là “Hãy nói lời yêu thương khi còn có thể”. Những câu chuyện đầy cảm động khiến chúng ta bất chợt nhìn lại mình, cảm thấy hối tiếc những tháng năm không dành thời gian cho gia đình và biết được mình thật may mắn khi bản thân còn kịp để nói lời yêu thương.

Chocopie Góc Tình
“Hãy nói lời yêu thương khi còn có thể”.

Những câu chuyện giàu cảm xúc vẫn đang chờ các bạn trẻ đến để khám phá và chia sẻ với Góc Tình của Chocopie tại Align Café (Hà Nội) và Fly Cupcake Garden (TP.HCM).

Địa chỉ:

Align Café: 10A Đường Khúc Hạo, P.Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội 

Fly Cupcake Garden: 25A Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

Tư liệu: Chocopie Góc Tình

Bạn có thể quan tâm