Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ xếp hàng dài chờ thưởng thức trà hoa quả Đài Loan

Dù khai trương vào ngày nắng nóng, cửa hàng thứ 2 của YiFang - thương hiệu trà hoa quả Đài Loan vẫn thu hút giới trẻ đến xếp hàng chờ được thưởng thức.

YiFang anh 1
Sau một tháng xuất hiện tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên ở 61 Bà Triệu, YiFang - Taiwan Fruit Tea đang dần chiếm được cảm tình của người dân Hà thành. “Cơn sốt” YiFang ngày càng lan rộng và thể hiện rõ trong ngày khai trương cơ sở thứ 2 tại số 10-B4 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
YiFang anh 2
Từ 9h sáng, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng để thưởng thức trà sữa YiFang. Bạn T chia sẻ: “Tuy khá đông người xếp hàng, nhưng mình không phải chờ quá lâu để có thể dùng trà. Nhân viên rất lễ phép và tư vấn nhiệt tình, không gian nhà hàn đẹp và đồ uống lạ miệng”.
YiFang anh 3
Trà Yifang có hương vị thanh mát và đượm hương trà. Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng với trà hoa quả và sữa tươi trân châu đường đen. Đây là 2 thức uống hấp dẫn nhất của nhà hàng.
YiFang anh 4
“Từ lâu rồi mình chỉ thích uống trà hoa quả. Hôm nay, mình gọi 50 đường 50 đá ưng miệng lắm. Vị trà thơm, nổi bật nhất là vị chanh leo, hoa quả trong cốc cũng rất đầy đặn. Trà có 3 loại topping. Theo mình thì trà hoa quả rất hợp với thạch aiyu”, một bạn trẻ cho biết.
YiFang anh 5
Khách hàng H cho hay: “Uống sữa tươi trân châu đường đen của YiFang - Taiwan Fruit Tea rất khác biệt. Giá cả cũng khá hợp lý. Một cốc sữa tươi trân châu đường đen nhiều topping, size L giá chỉ 59.000 đồng”.
YiFang anh 6
YiFang Phạm Ngọc Thạch được bài trí theo đúng phong cách Đài Loan với tông màu chủ đạo là gỗ sáng kết hợp cùng đèn vàng. Không gian ấn tượng này hứa hẹn trở thành điểm check-in lý tưởng dành cho giới trẻ.
YiFang anh 7
Yi Fang không chỉ thu hút giới trẻ mà còn nhận được sự chú ý của người lớn tuổi đến thưởng trà.
YiFang anh 8
Các bạn nhỏ cũng tỏ ra vô cùng thích thú với món đồ uống thơm ngon của YiFang.
YiFang anh 9
Nhân dịp đón thành viên thứ 2, Yifang Việt Nam tặng hàng nghìn voucher mua một tặng một, áp dụng cho hóa đơn ở lần tiếp theo.

YiFang - thương hiệu trà hoa quả Đài Loan đã mang đến sự mới mẻ về cách thưởng thức đồ uống này. Thương hiệu trà xứ Đài đang dần chiếm trọn trái tim của khách hàng Việt từ giới trẻ năng động, dân văn phòng đến những gia đình đa thế hệ. YiFang có thực đơn đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, khẩu vị của thực khách.

Để biết thêm thông tin về nhà hàng này, độc giả liên hệ YiFang Tea Việt Nam qua hotline: 19000312, fanpage và Instagram Yifangtea.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm