Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ xếp hàng mua viên gạch nghìn đô

Supreme lại gây ra cơn sốt trong giới trẻ khi tung ra viên gạch có tên thương hiệu. Với giá ban đầu chỉ 30 USD, giờ đây viên gạch “hàng hiệu” được săn đón với giá 1.000 USD.

vien gach nghin do cua Supreme anh 1
Theo Telegraph, một trong những hiện tượng thời trang khó hiểu nhất trong thời gian qua chính là việc hàng trăm người xếp hàng chỉ để mua viên gạch bằng đất nung bình thường, chỉ vì nó được in logo Supreme.

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 2
 Ban đầu, viên gạch chỉ có giá 30 USD (khoảng 700.000 VNĐ), và được bán hết sạch chỉ trong một ngày. Cơn sốt viên gạch “hàng hiệu” ngày càng tăng nhiệt khi nó được tiếp tục rao bán trên eBay với giá tăng dần, và đỉnh điểm là 1.000 USD (khoảng 22 triệu VNĐ).

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 3
Được biết, viên gạch này thuộc dòng “phụ kiện” mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thể thao Mỹ Supreme. 

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 4
Hiện vẫn chưa rõ vì sao Supreme lại nảy ra ý định sản xuất viên gạch này. Tuy vậy, nếu theo dõi mạng xã hội, có thể thấy nhiều bạn trẻ xem viên gạch này như công cụ để “sống ảo”.

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 5
Một bức ảnh “so deep” khác đến từ một người dùng Instagram.

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 6
Hai chàng trai này tỏ ra rất hào hứng khi mua được viên gạch hiếm hoi. Hai anh chàng cho biết viên gạch sẽ được trưng bày trang trọng ngay trên bàn làm việc. 

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 7
Tuy nhiên, trái với sự điên cuồng của các tín đồ mua sắm, không ít người trẻ khác đem viên gạch này ra làm trò giễu cợt. 

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 8
Một người dùng Twitter hài hước nhận định viên gạch hết hàng vì được Donald Trump dùng để xây bức tường dọc biên giới, ngăn người nhập cư. 

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 9
Đây không phải là lần đầu tiên Supreme tung dòng sản phẩm “không biết để làm gì”. Trước đó, hãng này từng gây ra các cơn sốt tương tự khi tung ra các dòng búa, ghế, máy tính, bình cứu hoả, bình giữ nhiệt, hay thậm chí là chén ăn cơm. 

 

 

vien gach nghin do cua Supreme anh 10
Nhiều người cho rằng Supreme tung ra viên gạch này như một cách để tự đắc rằng hãng có thể khiến giới trẻ phải xếp hàng vì bất cứ thứ gì. Và cảnh tượng đông đúc trước cửa hàng Supreme ở London là minh chứng rõ ràng nhất. 

 

 


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm