Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca 11 tuổi gây xôn xao Việt Nam's Got Talent

Sau Trần Hoàng Hà - cháu gái nữ ca sĩ Trần Thu Hà, một cô gái trẻ tuổi cũng đã thể hiện bản lĩnh trên sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng Việt.

Giọng ca 11 tuổi gây xôn xao Việt Nam's Got Talent

Sau Trần Hoàng Hà - cháu gái nữ ca sĩ Trần Thu Hà, một cô gái trẻ tuổi cũng đã thể hiện bản lĩnh trên sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng Việt.

Với tập 4 phát sóng chủ nhật trước Tết Nguyên đán, chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent đã giới thiệu những tài năng triển vọng như Trần Hoàng Hà - cô gái 13 tuổi với khả năng chơi nhạc cụ và hát tiếng Anh chuyên nghiệp, chàng trai khiếm thị Nguyễn Thanh Bình với tài chơi nhiều nhạc cụ và hòa âm phối khí, Dương Mạnh Hòa với những bước nhảy popping điêu luyện… Trong tập 5 này, sân khấu Vietnam’s Got Talent tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc với những gương mặt mới hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Trần My Anh tỏa sáng với sự mộc mạc bên cây đàn guitar.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Trần Hoàng Hà, cháu gái nữ ca sĩ Trần Thu Hà trong tập 4,  Vietnam’s Got Talent tiếp tục giới thiệu khán giả truyền hình những cô gái có tuổi đời còn nhỏ nhưng khả năng chơi guitar và hát acoustic rất điêu luyện, lần này là cô ca sĩ 11 tuổi Trần My Anh trong bài hát nổi tiếng của nhạc sỹ Quốc Bảo Em về tóc xanh.

Trần My Anh - Em về tóc xanh.

Đúng với vẻ bề ngoài, My Anh đã đưa đến cho khán giả nét trong sáng, mộc mạc và một chút trẻ con trong giọng hát, nét phóng khoáng trong khả năng chơi guitar, sự dạn dĩ trên sân khấu và cả cái tinh nghịch khi trò chuyện cùng ban giám khảo. Chính những điều này đã làm nên một phong cách rất riêng cho My Anh. Việc cả khán đài vỗ tay không ngừng khi cô vừa cất tiếng hát cũng là điều dễ hiểu. Với những gì mà Trần Hoàng Hà, và My Anh đã thể hiện, các “cô gái acoustic” hứa hẹn sẽ đột quá qua từng vòng thi.

Màn trình diễn xuất sắc của Nguyễn Hương Thảo.

Nguyễn Hương Thảo - cô gái giản dị đến từ một viện nghiên cứu khoa học mang tới cho khán giả những phút giây lắng đọng và xao xuyến cùng khúc hát Nàng tiên cá trong trích đoạn nổi tiếng, Part of your world. Giọng hát mê hoặc và khả năng tiếng Anh xuất sắc của cô đã  đưa khán giả quên đi màn hình vô tuyến trước mắt để mơ màng đến với sân khấu Broadway lộng lẫy hoặc đến với hình ảnh Nàng tiên cá tự sự bên bờ đại dương trong những thước phim hoạt hình của Walt Disney. Không hề có sự chuẩn bị trong trang phục, tóc tai hay trang điểm, nhưng có lẽ chẳng ai còn quan tâm đến vẻ bề ngoài của cô gái trẻ này khi cô sở hữu giọng hát lạ đến như thế.  

Giám khảo Thúy Hạnh hốt hoảng khi được mời tham gia
màn trình diễn của thí sinh Minh Tú.

Tạm biệt những tiết mục âm nhạc đặc sắc, Vietnam’s Got Talent vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các màn trình diễn hành động. Lần này, chương trình tiếp tục giới thiệu đến khán giả một loại hình thể thao mạo hiểm mới với tên gọi là Trial bike qua phần thi của chàng trai Ngô Minh Tú. Đây là bộ môn thường chỉ diễn ra ngoài trời với những độ dốc và chướng ngại vật hiểm trở. Điều đó cũng là một thách thức lớn cho những ai muốn đưa loại hình này lên những sân khấu biểu diễn như Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên với tinh thần “dám làm, dám thể hiện”, màn trình diễn xe đạp mạo hiểm với những màn vượt chướng ngại khiến người chứng kiến phải nín thở trong tập 5 hứa hẹn sẽ mang đến những xúc cảm thú vị cho khán giả truyền hình. Bất ngờ hơn khi đây không chỉ là tiết mục thử thách lòng can đảm của thí sinh mà cả ban giám khảo của cuộc thi được mời lên tham gia cùng Minh Tú - MC Thúy Hạnh đã không kiềm được nước mắt bởi quá run khi bị chiếc xe đạp di chuyển qua lại ngay trên người.

Tương tự, các nhóm nhảy hiện đại cũng đã liên tục mang đến chương trình sự sôi động, trẻ trung, sáng tạo và mới mẻ. Kỹ thuật cá nhân cũng như sự đồng đều thường là yếu tố quyết định sự thành công của một nhóm nhảy, tuy nhiên với nhóm nhảy đến từ trường của các em khiếm thính thì không chỉ có vậy. Nghị lực vượt qua khiếm khuyết và sự “bất thường” của điệu nhảy “vô thanh” cùng những nét mặt tươi vui, yêu đời và đầy khao khát trong từng bước nhảy đã làm nên sự đẹp đẽ khó phủ nhận. Không thể mong chờ có sự nhuần nhuyễn và chính xác như các nhóm nhảy khác, nhung chính lòng tin vào cuộc sống đã giúp các em giành được chiếc vé đi tiếp. Bên cạnh đó, cặp thí sinh gồm hai chị em Song Linh và Gia Linh qua màn múa trên nền nhạc sôi động cũng chinh phục được BGK. Trước đó, hai anh em Vũ Hoàng Anh Minh (13 tuổi) và Vũ Hoàng Minh Anh (8 tuổi) cũng đã dễ dàng lọt vào vòng tiếp theo với phần thi nhảy kết hợp cùng ảo thuật.

Những tiết mục kể trên cũng đã khép lại vòng loại sân khấu phía Bắc, trước khi khán giả được thưởng thức những màn trình diễn của các tài năng phía Nam trong tập 6 được phát sóng vào tuần tiếp theo, chủ nhật, ngày 5/2/2012.

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm