Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca chính của Smokie gửi lời chào khán giả Việt Nam

Cựu trưởng nhóm Smokie là một trong hai khách mời cùng nhóm Boney M sẽ trình diễn tại Hà Nội ngày 1/10.

Chris Norman chào khán giả Việt Nam Giọng ca chính của nhóm Smokie gửi lời chào khán giả Việt Nam trước ngày sang biểu diễn.

Trong video gửi đến khán giả, ông nói: "Xin chào Việt Nam. Tôi là Chris Norman. Tôi rất phấn khích và chờ đợi được gặp các bạn vào ngày 1/10 trong show diễn đầu tiên của tôi tại Hà Nội. Đó sẽ là buổi hòa nhạc tuyệt vời, một đêm đầy cảm xúc cho tôi và tất cả các bạn. Hẹn gặp lại sớm nhé".

Trong show diễn sắp tới, Chris Norman sẽ trình diễn lại bản hit từng khiến khán giả đặc biệt yêu thích - Stumblin' In. Điều đặc biệt hơn, ông dự kiến có màn song ca lần đầu tiên với một sao nữ của Việt Nam. Đây là điều khá hiếm nhưng cũng dễ hiểu, bởi ông cần một nàng thơ người Việt hát Stumblin' In cho chính khán giả người Việt nghe.

Bên cạnh Chris Norman, buổi hòa nhạc còn có sự tham gia của nhóm nhạc disco danh tiếng Boney M. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dư vị khác nhau cho khán giả, trải dài từ những giai điệu rộn ràng của disco cho tới quyến rũ của soft rock.

Chris Norman (1950) là một ca sĩ, nhạc sĩ theo đuổi phong cách soft rock người Anh. Ông đồng thời cũng là trưởng nhóm nhạc Smokie, nổi tiếng khắp châu Âu vào những năm thập niên 1980. Ngoài Stumblin’ In, Norman còn được khán giả hâm mộ yêu thích với những ca khúc như Some Hearts Are Diamonds, No Arms Can Ever Hold You, Midnight Lady… Trong gần 50 năm hoạt động âm nhạc, Chris Norman đã ra hàng chục album, bao gồm các đĩa nhạc chung với nhóm Smokie và sản phẩm riêng.

Chris Norman den Viet Nam anh 1
Boney M kết hợp cùng Chris Norman trong live show diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2016.

Trước khi đến Việt Nam vào tháng 10/2016, Chris Norman cũng có hai đêm diễn tại Yekaterinburg và Moscow, Nga (22-24/9). Sau khi đến Việt Nam (1/10), ông sẽ tiếp tục có 3 đêm diễn tại Daejeon và Seoul, Hàn Quốc.

Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm