Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca dẫn đầu Billboard từng từ chối Christina Aguilera

Charli XCX, người góp giọng trong bản hit “Fancy”, thay vào đó lại chọn hợp tác với nhiều tên tuổi trong làng nhạc indie quốc tế.

Với hai ca khúc hiện vẫn đang cạnh tranh trong top đầu các bảng xếp hạng là Fancy khi góp giọng cho Iggy Azalea và đĩa đơn riêng Boom Clap, sự nghiệp âm nhạc của Charli XCX đang trở nên đầy hứa hẹn hơn bao giờ hết. Tại buổi tổng duyệt của nữ ca sĩ trẻ tại đại nhạc hội Glastonbury vừa mới diễn ra, Charli XCX đã tiết lộ rất khá nhiều điều thú vị về những dự định cho sự nghiệp của cô trong tương lai gần.

Trong đó, nữ ca sĩ bật mí danh sách đội ngũ sản xuất cho album mới, bao gồm nhiều nghệ sĩ độc lập danh tiếng như ban nhạc Weezer và thành viên Rostam Batmanglij của nhóm Vampire Weekend. Ngoài ra, những nhà sản xuất gần gũi với thị trường âm nhạc đại chúng cũng góp sức cho album này, như Stargate, Patric Berger và đặc biệt là John Hill, người từng góp phần tạo nên album Bionic của Christina Aguilera.

Nữ ca sĩ trẻ Charli XCX cảm thấy mình không phù hợp với Christina Aguilera.

Khi nhắc đến Xtina, Charli XCX cho biết cô từng từ chối đề nghị hợp tác với nữ diva vì cảm thấy không phù hợp. Đồng thời, trước tin đồn cho rằng cô sẽ giữ một vai trò quan trọng trong album mới của Rihanna, nữ ca sĩ từ chối xác nhận thông tin này và khiến cho người hâm mộ thêm phần hồi hộp.

Trước khi góp giọng cho bản hit Fancy của Iggy Azalea, Charli XCX từng tham gia trong một ca khúc đình đám khác hồi năm 2013 là I Love It của nhóm Icona Pop. Đó là ca khúc mà Charli XCX không chỉ góp giọng mà còn là tác giả. Chính bởi những thành công đó mà lúc này người hâm mộ đang hết sức chờ đợi sản phẩm âm nhạc của riêng chính Charli XCX.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm