Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca 'Người tình mùa đông' lần đầu về Việt Nam tổ chức live show

Nữ ca sĩ cho biết trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi nỗi nhớ quê hương, đó là lý do quyết định về Việt Nam tổ chức live show.

Như Quỳnh: 'Tôi mang mặc cảm khi về nước biểu diễn' Nữ ca sĩ cho biết chị rất lo lắng liệu khi về quê nước biểu diễn có đủ hay để làm hài lòng các khán giả đã mong chờ mình hay không.

Trong một lần trò chuyện với Zing.vn từ Mỹ, Như Quỳnh chia sẻ có một điều thôi thúc chị phải thực hiện suốt hàng chục năm qua chính là được về nước trình diễn. Vào tháng 1/2018 tới đây, nguyện ước của nữ ca sĩ sẽ thành hiện thực.

Giọng ca vàng Như Quỳnh sẽ là live show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Như Quỳnh được tổ chức tại Việt Nam. 5 năm trước, nữ ca sĩ từng có ý định làm đêm nhạc riêng tại quê nhà nhưng vì lý do sức khỏe nên đành lỡ hẹn.

Như Quỳnh cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi vơi nỗi nhớ quê hương. Giọng ca Người tình mùa đông tiết lộ rằng chị thường xuyên nhận được email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ quê nhà gửi sang bày tỏ tình cảm yêu mến và mong muốn Như Quỳnh về Việt Nam hát.

"Chính bởi những tình cảm trân quý ấy nên tôi luôn có cảm giác mắc nợ khán giả. Đó là món nợ ân tình mà tôi vẫn luôn tự nhủ: Một ngày nào đó tôi nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình", nữ ca sĩ nói.

Nhu Quynh ve nuoc bieu dien anh 1
Như Quỳnh từng chia sẻ với Zing.vn rằng chị khao khát được về nước biểu diễn. 

Như Quỳnh tiết lộ, chị sẽ hát lại nhiều “bài tủ” đã làm nên tên tuổi của mình như Người tình mùa đông, Duyên phận. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng có tiết mục song ca với khách mời là Trường Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Trường Vũ và Như Quỳnh là cặp song ca ăn ý ở thị trường hải ngoại với ca khúc như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu.

Trong khiĐàm Vĩnh Hưng lại là một người bạn thân thiết với Như Quỳnh. Cả hai cùng dự thi Tiếng hát truyền hình lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào năm 1991.

Đêm nhạc của Như Quỳnh do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn dắt cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ Chí Tài.

Giọng ca vàng Như Quỳnh sẽ diễn ra vào tối 26, 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Như Quỳnh: 'Tôi khao khát được về Việt Nam biểu diễn'

"Tuy rằng tôi hát không còn hay như xưa nhưng cũng có những niềm trăn trở, khao khát riêng. Tôi muốn về quê hương", nữ ca sĩ tâm sự.

Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm