Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca The Voice Kids Đức khiến giám khảo ngỡ ngàng

Richard Istel đã có một trong những màn trình diễn bí ẩn và ấn tượng nhất trong chương trình tìm kiếm giọng hát nhí của Đức.

Xuất hiện trong tập 2 tại vòng Giấu mặt (Blind Audition) của The Voice Kids Đức mùa thứ 2 diễn ra hồi tháng 3, Richard Istel đã khiến cả hội trường bùng nổ khi thể hiện ca khúc Stay của Rihanna. 

Giọng hát trầm ấm, đầy cảm xúc của Richard đã khiến huấn luyện viên Lena Meyer Landrut quay lại ngay từ những giây đầu tiên và sau đó cũng lần lượt chinh phục được 2 vị giám khảo khó tính còn lại là Henning Wehland và Johannes Strate.

Không chỉ ấn tượng với giọng hát, sự xuất hiện của Richard Istel còn khiến khán giả cũng như huấn luyện viên tò mò, háo hức khi cậu được che kín bằng những tấm vải đỏ và chúng chỉ được hạ xuống khi cậu bé hoàn thành phần trình diễn.

Trước sự nhiệt tình của nữ giám khảo duy nhất - chạy lên sân khấu ôm, liên tục hét lớn tên Richard, nhường ghế cho cậu bé và ngồi hẳn xuống đất để cầu nguyện - Richard Istel đã quyết định về với đội Lena Meyer Landrut.

Mặc dù đi đến vòng chung kết The Voice Kids Đức nhưng Richard Istel đã phải chấp nhận thất bại trước anh chàng 14 tuổi Danyiom Mesmer của đội Henning Wehland.

Sinh ngày 5/8/1999 tại Leipzig, trên thực tế, Richard Istel không phải là một cái tên xa lạ với người Đức. Richard bộc lộ năng khiếu từ khi còn nhỏ, thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình. Năm 2009, Richard Istel lọt vào Top 5 Got Talent. Dù không giành được vị trí quán quân nhưng cậu bé 10 tuổi đáng yêu đã hoàn toàn chinh phục được trái tim khán giả. Năm 2012, Richard Istel tham gia concert tại quê nhà, biểu diễn cùng những ngôi sao lớn của Đức. Một năm sau đó, cậu bé đại diện cho Đức tham dự một cuộc thi hát toàn châu Âu tại Ba Lan.

"Sân khấu" lớn đầu tiên của Richard Istel là tại một đám cưới, năm cậu 7 tuổi. Anh chàng điển trai này cho biết, cha thường xuyên hát cùng cậu ở nhà và chăm chỉ đưa cậu tham dự các sự kiện nên Richard Istel quen thuộc và hoàn toàn thoải mái với sân khấu. 

Nói về tình yêu với âm nhạc, Richard khẳng định đó là đam mê, là không khí để thở và không có ngày nào mà cậu không hát.

"Hy vọng khi lớn hơn, tôi vẫn có thể làm và sống với âm nhạc, mọi người sẽ không gọi tôi là "ngôi sao nhí" nữa và tôi vẫn có thể chạm đến trái tim mọi người khi cất giọng ở tuổi 20" - Richard Istel chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Richard Istel cho biết không có thần tượng cụ thể bởi cậu mở lòng với tất cả các loại nhạc. Hiện tại, ước mong của Richard Istel là có thể viết được một ca khúc cùng em gái.

Là một trong những thần đồng âm nhạc của Đức, Richard Istel được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên sáng giá của làng nhạc thế giới trong tương lai.


Richard Istel
Richard Istel trong chương trình Got Talent của Đức.
Richard Istel

Richard Istel
Điển trai và sở hữu giọng hát trầm ấm, đầy nội lực, Richard Istel được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao của làng nhạc thế giới trong tương lai.

H.G

Bạn có thể quan tâm