Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng hát ma mị của cô bé 12 tuổi chinh phục Got Talent

Với những màn trình diễn sáng tạo và độc đáo, đặc biệt là tiết mục đầy cảm xúc của cô bé Ngọc Ánh được đánh giá là tư duy âm nhạc vượt qua lứa tuổi, tập 7 của "Vietnam’s Got Talent" đã dần tạo được sức hấp dẫn riêng.

Giọng hát ma mị của cô bé 12 tuổi chinh phục Got Talent

Với những màn trình diễn sáng tạo và độc đáo, đặc biệt là tiết mục đầy cảm xúc của cô bé Ngọc Ánh được đánh giá là tư duy âm nhạc vượt qua lứa tuổi, tập 7 của "Vietnam’s Got Talent" đã dần tạo được sức hấp dẫn riêng.

Nhút nhát đến mức cứ trì hoãn việc lên sân khấu, nhưng khi Lê Hoàng Ngọc Ánh đối diện với khán giả, cô bé 12 tuổi này lại bùng cháy và hoàn toàn biến thành một người khác, mạnh mẽ và gan dạ hơn. Chọn trình bày ca khúc tiếng anh Titanium, có thể nhiều người không hiểu được lời bát hát nhưng bằng cách nào đó vẫn cảm được tâm hồn và tư duy của em đặt vào từng câu hát.

Titanium - Lê Hoàng Ngọc Ánh.

Say sưa hát là thế, nhưng khán giả vẫn cảm nhân được sự lo lắng của cô bé qua bàn tay run lập cập khi cầm micro. Câu chuyện bên lề về cuộc sống cô đơn và hay bị bắt nạt trong trường của cô bé 12 tuổi này phần nào giúp cho người xem hiểu được tâm hồn và tư duy âm nhạc được đánh giá là vượt trội so với lứa tuổi.

Theo lời của giám khảo Huy Tuấn thì xét về mặt chuyên môn, giọng hát của Ngọc Ánh không thực sự hoàn hảo, tuy nhiên chính tư duy và tâm hồn lớn hơn giọng hát của thí sinh nhí này rất mới chính là nguyên liệu chính để tạo nên một tiết mục chạm được vào khán giả. Không nằm ngoài dự đoán phần trình diễn thổn thức của Ngọc Ánh đã nhận được sự đồng ý của cả 3 giám khảo.

Cô bé bật khóc ngay trên sân khấu sau khi trình diễn xong.

Sinh ra trong một gia đình rất khá giả nhưng cô bé lại rất nhút nhát và chỉ tìm thấy mình trong âm nhạc. Điều đặc biệt khác của thí sinh này là dù còn khá nhỏ nhưng tư duy âm nhạc của em lại rất sâu sắc và vượt qua lứa tuổi của mình. Ngọc Ánh chia sẻ em rất thích nghe nhạc nước ngoài đặc biệt là nhạc của Katy Perry, Adele… còn nhạc Việt Nam em lại thích nghe nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tiếp nối Lê Hoàng Ngọc Anh, một thí sinh nhí khác cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem trong tập 7 tối qua.

Trong bộ áo dài màu vàng chanh, cô bé Lương Hồng Khánh An – một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình - đã khiến nhiều người yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sự hồn nhiên và bản lĩnh trên sân khấu.

Nhờ gương mặt sáng sân khấu, sự say sưa và ngón đàn điêu luyện mà cô bé 10 tuổi đã chinh phục được cả 3 vị giám khảo. Tuy nhiên, theo giám khảo Huy Tuấn thì kết hợp với hát của thí sinh nhí này chưa được nhuần nhuyễn và chắc chắn sẽ cần phải rèn luyện và đầu tư thêm nhiều khi bước vào vòng trong.

Mới 10 tuổi nhưng Khánh An cũng đã có một bề dày thành tích hoạt động văn nghệ đáng nể: vào chung kết Đồ-rê-mí 2011, được Hội hữu nghị Việt Pháp mời tham gia trại hè giao lưu văn hóa tại Pháp tháng 8/2012 và các giải thưởng văn nghệ lớn nhỏ khác ở trường cũng như ở địa phương.

Lương Hồng Khánh An.

Sau 2 thí sinh nhỏ tuổi, đến lượt cụ ông Huỳnh Văn Sáu gây ấn tượng bằng cả tiết mục biểu diễn và tính cách chân chất của mình. Khả năng đặc biệt của thí sinh cao tuổi này đã chinh phục cả ba vị giám khảo bởi độ chuẩn xác của các nốt nhạc được phát ra từ đồng polymer 100 ngàn, dù ở những nốt cao nhất.

Huy Tuấn, một người rất khó tính khi nhận xét về các tiết mục âm nhạc cũng thích thú và khen ngợi tiết mục này: “Chắc chắn đây là một tài năng, mặc dù nó dân dã nhưng đấy chính là chương trình Vietnam’s Got Talent”.

 

 Cụ ông Huỳnh Văn Sáu chia sẻ ước mơ bước lên sân khấu ở tuổi 62.

Điều đặc biệt của thí sinh này là ông không hề biết chữ và một chút gì về âm nhạc. Những bài nhạc ông có thể thổi chuẩn xác hoàn toàn là nhờ nghe lại... Sự chân chất của thí sinh này khi mượn MC Thanh Bạch 100 ngàn và trả lại “cả vốn lẫn lời” 120 ngàn cũng là một trong những điểm dành được nhiều thiện cảm của thí sinh này.

Tiếp theo, chàng sinh viên kiến trúc Phạm Hồng Minh đem đến một tiết mục thú vị phát triển từ chính chuyên môn của cậu. Bắt đầu với những nét vẽ từ chất liệu được pha trộn giữa nước và bột mì, thí sinh này đã gây tò mò và thu hút sự chú ý của cả khán phòng. Chỉ khi thực hiện công đoạn cuối cùng – tung bột kim tuyến màu vàng lên bức tranh, tất cả khán giả như vỡ ra vì sự bất ngờ và đặc sắc của tiết mục. Trong tích tắc, bức tranh tưởng như không có gì đặc biệt lại hiện lên rõ mồn một hình ảnh của giám khảo Thành Lộc.

Tiết mục vẽ chân dung đầy sáng tạo của Hồng Minh.

Vận dụng kỹ thuật sáng tối và những mảng màu 3D, Hồng Minh đã thể hiện được trọn vẹn cái thần thái trên khuôn mặt của giám khảo này khiến cho tất cả mọi người đều có thể nhận ra ngay lập tức. Dĩ nhiên, bộ 3 quyền lực đều không tiếc lời khen ngợi tiết mục đầy tính sáng tạo này và đón chào anh bước tiếp vào vòng trong.

Hình ảnh của một số tiết mục khác.

Ngoài những màn trình diễn thú vị trên, tập 7 Vietnam’s Got Talent cũng còn những tiết mục khá quen thuộc như nhảy của nhóm HBO, ca hát của người dân tộc Lạch Kran Jan, trình diễn nghệ thuật xiếc của thí sinh nhà nghề Nguyễn Văn Hoàng, belly dance của Khiếu Thiên Hương…

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm