Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giống kim băng bán ở chợ, khuyên tai Balenciaga có giá 11,5 triệu đồng

Mẫu khuyên tai của nhà mốt Pháp gây tranh cãi khi có giá 495 USD, khá giống chiếc kim băng được bày bán ở các chợ phụ kiện tại Việt Nam.

Cận cảnh chiếc túi Balenciaga chỉ đựng được chai nước Mẫu túi "Shopping Phone Holder Bag" xuất hiện lần đầu trong show thời trang Thu - Đông của Balenciaga.

Chưa bao giờ những vật dụng hàng ngày lại trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các nhà mốt trong công việc sáng tạo như hiện nay. Balenciaga khiến người mưa bỡ ngỡ vì mẫu phụ kiện có hình dáng như chiếc kim băng bình thường, nhưng được biến tấu trở thành khuyên tai với mức giá khá đắt đỏ - khoảng 495 USD.

Nhiều người nhận xét mức giá đưa ra của nhà mốt Pháp cho một chiếc khuyên tai khá vô lý chỉ vì dòng chữ Balenciaga được in trên lớp bạc ở thân.

Tài khoản Nikilodeon cho rằng: "Balenciaga ngày càng biết làm tiền người tiêu dùng, khi chiếc khuyên tai đơn giản không có điểm nhấn gì mà lại bán với mức giá 495 USD".

Mẫu phụ kiện của nhãn hàng chỉ có công dụng duy nhất chính là trở thành chiếc khuyên tai cá tính cho những tín đồ yêu thời trang. Ngoài ra, món đồ này được nhận xét khá giống với chiếc kim băng được bày bán ở các khu chợ tại Việt Nam với mức giá chưa đến 10.000 đồng cho một cặp. 

Trước đó, nhà mốt Pháp từng gây tranh cãi với chiếc túi đeo chéo được thiết kế với công dụng chứa chai đựng nước và điện thoại với mức giá 900 USD. Theo mô tả của hãng, mẫu "Shopping phone holder bag" làm từ 100% da bê và phiên bản nhỏ hơn của chiếc "Shopping Bag" đình đám.

Không có khoá để đóng - mở túi, tay cầm tròn mỏng và có dáng cao dựng đứng cùng kích thước nhỏ, chiếc túi chẳng thể đựng gì nhiều hơn ngoài một bình nước hoặc điện thoại và vài thỏi son.

Nhiều người đặt ra câu hỏi: "Liệu bạn có tự tin chi trả hơn 21 triệu đồng để sắm chiếc túi có kích thước khiêm tốn, khi những gì có thể làm chỉ là đựng vật dụng rất nhỏ?".

Tai nghe AirPod rởm gây tranh cãi khi trở thành phụ kiện làm đẹp

Hãng thời trang ASOS hiện bán những chiếc AirPod không nghe được âm thanh với giá gần 10 USD.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm